Khởi tố hình sự vụ hàng xóm hiếp dâm bé 13 tuổi

Trao đổi với Pháp Luật TP.HCM, bà ĐNC (Kiên Giang) cho biết đã nhận được thông báo khởi tố vụ án hiếp dâm mà bà tố cáo DMT (SN 1989) xâm hại tình dục con gái bà là bé N. (13 tuổi).

Theo thông báo của Công an huyện Củ Chi, sau khi tiến hành kiểm tra, xác minh tố giác về tội phạm mà bà C. tố cáo, Cơ quan CSĐT đã ra quyết định khởi tố vụ án hình sự để tiếp tục điều tra, làm rõ. Thượng tá Nguyễn Văn Bổn - Phó Thủ trưởng Cơ quan CSĐT Công an huyện Củ Chi xác nhận thông tin trên.

Bà C. xúc động: “Cầm trên tay tờ giấy quyết định khởi tố vụ án mà tôi rớt nước mắt. Sau bao nhiêu ngày chờ đợi trong vô vọng, khi cháu N. phải chịu nỗi ám ảnh về T. và đứa bé trong bụng, còn T. vẫn nhởn nhơ ngoài vòng pháp luật. Giờ đây tôi rất mong cơ quan điều tra sớm làm rõ sự việc, trả lại công bằng cho cháu N. và gia đình tôi”.

Bé N. phải mang thai khi tuổi còn quá nhỏ. Ảnh: T.Nguyên

Như chúng tôi đã đưa tin trong bài viết Bé gái 14 tuổi bị xâm hại đến mang thai, gia đình bé N. tố cáo việc bé bị hàng xóm xâm hại khi đến nhà dì ruột ở Củ Chi chơi.  Theo lời N., ngày 14-5, khi đang nằm chơi một mình ở phòng dì thì T. đẩy cửa vào phòng. "Chú T. dùng dao uy hiếp, buộc con quan hệ tình dục và hăm dọa nếu nói với ai sẽ giết cả nhà con” - N. kể lại.

Phát hiện N. mang thai, gia đình truy hỏi N. mới dám kể lại sự việc. Gia đình đã tố cáo T. đến công an xã rồi Công an huyện Củ Chi. Trong thời gian này, T. đã bỏ đi khỏi địa phương khiến gia đình càng thêm bức xúc. Trong lúc chờ đợi công an giải quyết, bà C. đã làm đơn cầu cứu gửi đến Hội Bảo vệ quyền trẻ em TP.HCM để nhờ giúp đỡ.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm