Không thể đặt tài sản lên trên tính mạng con người

Theo cháu, bảo vệ tài sản là cần thiết nhưng không được đặt nó lên trên tính mạng của con người. Người bị chó cắn chết thật thương tâm. Bất luận thế nào, theo cháu cũng cần xem xét lại phía chủ trang trại và ông Sơn, cần cảnh báo những người nuôi chó dữ phải tuân thủ nghiêm ngặt quy định về nuôi, thả chó. Tính mạng con người phải được đặt lên hàng đầu.

TRẦN TUẤN ĐỨC (openh...@yahoo.com.vn)

Đứng trước cảnh bầy chó của mình cắn xé người đàn bà đơn độc mà không có biện pháp gì, mặc dù người đàn bà xấu số ấy hết mực van xin thì thật là quá tàn độc, không còn nhân tính. Đây có thể quy vào tội cố ý giết người.

NGUYỄN HỮU HIỂN (hien...@yahoo.com)

Khổ lắm. Cứ thử có đất đai tài sản xem, mọi người có lo giữ không? Người lạ cứ vào đất sản xuất, chăn nuôi, trồng trọt của nhà mình, dù mình đã xây hàng rào, thì mọi người cảm thấy thế nào? Đất nhà tôi ở huyện Bình Chánh, TP.HCM, làm hàng rào B40 cũng đã bị người dân ăn trộm gỡ mất sạch cả rào lẫn cột. Trồng cây lấy trái thì bị nhổ cả cây. Nuôi cá, nuôi gà thì bị ăn trộm. Thử nói động đến mấy người dân ăn trộm đấy xem, có chuyện cãi nhau ngay. Sao nước ta không có luật cấm xâm nhập gia cư bất hợp pháp nhỉ. Nếu có thì đỡ được nạn trộm cắp lắm.

CƯỜNG (cuong...@gmail.com)

Nếu không làm rõ vụ án này thì pháp luật Việt Nam "có vấn đề" rồi.

NGUYEN (nguyen...@yahoo.com)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm