Khu đô thị sinh thái thu hút nhà đầu tư ​

Vì thế ngày càng nhiều người mua nhà tìm đến các dự án khu đô thị sinh thái để được hòa mình vào thiên nhiên sau những bộn bề lo toan hàng ngày, hướng đến không gian sống bảo đảm sức khỏe cho gia đình.

Những con số ấn tượng

Hình ảnh thực tế tại dự án Khu đô thị sinh thái Cát Tường Phú Sinh

Được xem là “hiện tượng” gây sốt của thị trường bất động sản Tây Bắc TP.HCM trong thời gian gần đây, khu đô thị Thương mại- Dịch vụ và Du lịch sinh thái Cát Tường Phú Sinh ngày càng khẳng định sức hút của mình.

Theo tìm hiểu và khảo sát khách tham quan, 90% trong số đó đều yêu thích và mong muốn trở thành cư dân nơi đây, 70% khách hàng quyết định đặt chỗ ngay trong lần đầu tiên ghé thăm dự án.  Hàng tuần, Cát Tường Phú Sinh tiếp đón hơn 800 lượt khách đến tìm hiểu và tham quan dự án, trong 3 đợt mở bán đầu tiên, đã thu hút hơn 3.000 khách tham dự với hơn 900 sản phẩm “cháy hàng” ngay trong ngày mở bán.

Chủ đầu tư  Công ty CP Địa Ốc Cát Tường Đức Hòa đã liên tục đẩy nhanh tiến độ hoàn thiện hạ tầng, nhằm kịp thời cung cấp sản phẩm đáp ứng được phần nào nhu cầu của khách hàng. Những con số ấn tượng này đã chứng minh hướng đi đúng đắn của chủ đầu tư công ty CP Địa Ốc Cát Tường Đức Hòa khi hiện thực hóa ý tưởng biến một vùng đất bình thường trở thành một đô thị sinh thái an cư đầu tư phồn thịnh.

Theo các chuyên gia bất động sản, dự án Cát Tường Phú Sinh trở thành tâm điểm nóng sốt của thị trường Tây Bắc TP.HCM xuất phát từ hai yếu tố. Yếu tố thứ nhất là bởi làn sóng dịch chuyển an cư đầu tư về khu vực có địa thế cao ngày càng tăng, nhằm giảm tải áp lực dân số và hạn chế các vấn nạn như ô nhiễm, kẹt xe, ngập nước… Yếu tố thứ hai là dự án đã đáp ứng được kỳ vọng của đại đa số khách hàng có nhu cầu ở thực hiện nay, đó là sống xanh, sạch và tiện nghi.

Cát Tường Phú Sinh- đô thị kinh doanh phồn thịnh

Chị Thu An – một trong những cư dân đầu tiên của dự án này chia sẻ: “Hơn nửa đời người, tôi đã gắn liền với sự ồn ào của phố thị, giờ đây tôi muốn được nuông chiều tinh thần và sức khỏe của mình hơn được đồng điệu với thiên nhiên và sống những tháng ngày yên bình. Vì vậy tôi đã tìm đến Khu đô thị sinh thái để có không gian sống theo ý muốn của mình mà di chuyển nhanh chóng đến trung tâm TP.HCM”.

Sở hữu vị trí đắc địa, chỉ cách trung tâm TP khoảng 20-25 phút di chuyển, cùng các tuyến giao thông huyết mạch, hạ tầng giao thông kết nối được chú trọng đầu tư. Cát Tường Phú Sinh có nhiều lợi thế để phát triển vượt bậc. Tiến độ dự án khá nhanh, hiện đã hoàn thành cổng chào, hệ thống đường giao thông, cảnh quan các khu chức năng, công viên sinh thái… Sắp tới đây, công ty sẽ tiếp tục triển khai trung tâm thương mại An Phú Sinh, có quy mô 1,7ha để phục vụ nhu cầu của cư dân khu đô thị và người dân địa phương. Các hạng mục hạ tầng khác cũng đang được ráo riết hoàn thiện.

Với mong muốn mang đến một cuộc sống hiện đại tiện nghi, một đô thị kinh doanh phồn thịnh, chủ đầu tư luôn dành nhiều ưu đãi để thu hút cư dân. Chỉ từ 288 triệu đồng, khách hàng đã có thể trở thành cư dân tại khu đô thị sinh thái Cát Tường Phú Sinh, lại còn được thanh toán linh động trong 12 tháng không lãi suất cùng các chương trình hỗ trợ vĩnh viễn.

Sinh sống tại đây, mọi người có thể hoàn toàn yên tâm bởi hệ thống an ninh giám sát 24/24, hệ thống điện, hệ thống cấp thoát nước, hệ thống xử lý rác thải hiện đại, nhanh chóng; cây xanh được chăm sóc mỗi ngày, đảm bảo môi trường luôn trong lành, xanh sạch.

Sau 3 đợt mở bán thành công ngoài mong đợi, chủ đầu tư Cát Tường Đức Hòa tiếp tục công bố mở bán đợt 4 giai đoạn 1 của dự án với hơn 300 sản phẩm được chào bán thuộc khu phố thương mại Hưng Phát và khu phố thương mại Long Phát. 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm