Làm thế nào để "yêu"… không biết mệt!

Giao tiếp với bạn tình để quan hệ tình dục trở nên có chất lượng hơn trở thành chìa khoá cho vấn đề này. Bạn có thể thử các biện pháp sau đây để có cuộc yêu thêm dài và chất lượng.

Kiểm soát sự xuất tinh

Sự xuất tinh quá sớm có thể tránh được nếu bạn rút “cậu nhỏ” ra khỏi vùng chiến sự nóng bỏng. Cách này có thể giảm lượng máu đổ về dương vật và giúp nam giới hoãn sự xuất tinh.

Luyện tập bằng việc thủ dâm

Làm thế nào để "yêu"… không biết mệt! ảnh 1

Làm cách nào để "yêu"... không biết mệt. Ảnh minh họa nguồn internet.

Khi thủ dâm, người đàn ông có thể luyện tập cách để yêu lâu hơn. Khi thủ dâm, thời gian chịu được là khoảng 10 phút trước khi xuất tinh. Thời gian này có thể tăng thêm bằng việc luyện tập. Cách này có thể điều chỉnh người đàn ông khi yêu, có nghĩa là thời gian xuất tinh được hoãn lại một vài phút. Đối với người có gia đình và quan hệ tình dục lành mạnh, hài hoà, thủ dâm để luyện tập khả năng trì hoãn sự xuất tinh không có hại.

Khúc dạo đầu lâu hơn

Đừng quá vội vã khi tiếp cận. Kéo dài thời gian của khúc dạo đầu có thể giúp người đàn ông duy trì được thời gian quan hệ tình dục lâu hơn.

Tiến hành luyện tập kegel

Đàn ông cũng hoàn toàn có thể luyện kegel. Kegel có thể giúp họ điều khiển các cơ có chức năng điều tiết xuất tinh. Luyện tập kegel có thể tiến hành bằng việc nhịn tiểu một cách cố ý.

Kiểm soát việc tiếp cận

Kiểm soát chuyển động khi tiếp cận. Bạn sẽ khó giữ được việc xuất tinh sớm nếu chuyển động liên tục và mạnh mẽ. Do đó, kiểm soát sự tiếp cận có thể tiến hành đơn giản bằng cách tiến hành các động tác chậm hơn khi quan hệ tình dục.

Đa dạng hoá tư thế

Thay đổi tư thế thường xuyên khi quan hệ tình dục có thể giúp bạn kéo dài thời gian yêu. Một số tư thế nhất định nào đó có thể khiến cả hai cùng hưởng thụ tác dụng tích cực của tình dục, thế nhưng cũng giúp người đàn ông duy trì cuộc yêu dài dài.. Ví dụ như tư thế phụ nữ ở phía trên.

Thường xuyên yêu hơn

Thực hiện quan hệ tình dục thường xuyên hơn sẽ có thể đem lại cơ hội cho nam giới đào sâu khả năng của cơ thể. Khoảng cách giữa các lần quan hệ quá xa làm nam giới trở nên xuất tinh sớm hơn trong mỗi lần quan hệ.

Theo VTC,VNN

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm