Lộ diện nữ tài xế phát ngôn sốc: “Con người không quan trọng”

Clip: Nữ tài xế phát ngôn sốc: “Con người không quan trọng”

Theo thông tin mới nhất, nữ tài xế đã có phát ngôn gây sốc, khiến cộng đồng mạng “dậy sóng” hai ngày qua: “Con người không quan trọng” là bà Dương Thị Thùy Trang, Chánh văn phòng Đảng ủy Khu kinh tế TP Hải Phòng. Thông tin này đã được ông Phạm Văn Mợi, Trưởng Ban quản lý Khu kinh tế TP Hải Phòng, xác nhận.

Trước đó, vào khoảng 14 giờ ngày 2-5 trên đường Nguyễn Bình (Ngô Quyền, TP Hải Phòng) xảy ra vụ va chạm giữa một ô tô màu xanh và một xe đạp điện màu đỏ.  Ngay sau đó, một đoạn clip dài hơn 2 phút, ghi lại diễn biến vụ việc, cuộc hội thoại sau đó giữa nữ tài xế chiếc ô tô và nam sinh viên-người đi xe đạp điện cùng Công an phường Ngô Quyền.

Theo một số nhân chứng, sau va chạm, người phụ nữ lái ô tô đã không hỏi thăm nam sinh viên bị thương tích ra sao mà còn tỏ ra coi thường mọi người. Khi công an phường có mặt tại hiện trường và yêu cầu đưa nam sinh này đi bệnh viện kiểm tra thương tích bởi: “Con người là quan trọng” thì bị nữ tài xế này yêu cầu ở lại làm việc cho xong và tuyên bố: “Con người không quan trọng”.

Nữ tài xế phát ngôn sốc: “Con người không quan trọng”. Ảnh cắt từ clip

Đoạn clip nhanh chóng được lan truyền và thái độ của người phụ nữ này khiến người xem tức giận, phản ứng gay gắt vì văn hóa ứng xử cũng như ý thức giao thông quá kém của chị này.

Qua xác minh thông tin, được biết nữ tài xế trên chính là bà Dương Thị Thùy Trang, Chánh văn phòng Đảng ủy Khu kinh tế TP Hải Phòng. Hiện Ban Quản lý khu kinh tế Hải Phòng đã yêu cầu bà Trang viết tường trình, báo cáo sự việc vào chiều nay.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm