Lựa chọn kênh đầu tư hiệu quả cuối năm ​

Hình ảnh thực tế tại dự án Khu đô thị TM-DV & Du Lịch Sinh Thái Cát Tường Phú Sinh

Những tháng cuối năm 2016, nhiều nhà đầu tư băn khoăn đi tìm giải pháp đầu tư hiệu quả, ít rủi ro và sinh lời ổn định. Không quá bất ngờ khi bất động sản tiếp tục áp đảo những kênh đầu tư khác.

Nguồn vốn nhàn rỗi dành cho cuối năm

Vào dịp cuối năm, lượng kiều hối chảy về Việt Nam tăng mạnh. Theo thống kê từ Ngân hàng Nhà nước (NHNH), tính đến cuối tháng 9-2016, lượng kiều hối chuyển về TP.HCM qua các kênh chính thức đạt 3,25 tỉ USD, tăng hơn 12% so với tháng trước, đến cuối năm 2016, dự kiến đạt khoảng 5,7-5,8 tỉ USD.

Bên cạnh đó, cuối năm là thời điểm các chủ doanh nghiệp, tiểu thương tổng kết lại lợi nhuận sau một năm làm việc. Với số vốn tích lũy được, đối tượng khách hàng này sẽ nhanh chóng lựa chọn kênh đầu tư hợp lý để gia tăng lợi nhuận trong tương lai một cách ổn định và chắc chắn.

Luật chống đôla hóa của NHNN thời gian qua được áp dụng khi giảm lãi suất tiền gửi USD về 0%/năm đã tác động đến xu hướng dòng chảy của nguồn vốn nhàn rỗi. Người dân không còn mặn mà với hình thức gửi tiết kiệm. Thị trường vàng có nhiều biến động trong khi đầu tư chứng khoán lại là phân khúc của giới chuyên gia.

Trong lúc các kênh đầu tư khác đều gặp nhiều biến động, tăng giảm khó tiên liệu thì thị trường bất động sản vẫn chiếm ưu thế mạnh, đặc biệt là phân khúc đất nền dự án ven thành phố, khi lượng hấp thụ và cả nguồn cung trong thị trường tăng mạnh.

Đầu tư đất nền áp đảo

Với nguồn vốn vừa phải, dao động 300-400 triệu đồng hay những khách hàng có thu nhập 20-30 triệu đồng/tháng muốn tìm một kênh đầu tư bền vững, lợi nhuận gia tăng theo thời gian và có tính ổn định thì phân khúc đất nền dự án có vị trí ven thành phố chính là lựa chọn tốt nhất. Tuy nhiên vấn đề pháp lý, những cam kết về hạ tầng, quy hoạch hay khoảng cách quá xa thành phố cũng là những trăn trở lớn của nhiều người. Vì thế, nếu khách hàng cẩn trọng và chọn lựa những dự án đô thị của các chủ đầu tư uy tín thì gánh nặng đó sẽ được san sẻ ngay.

Khu đô thị TM-DV & Du Lịch Sinh Thái Cát Tường Phú Sinh do Công ty CP Địa ốc Cát Tường Đức Hòa đầu tư là những sự lựa chọn như vậy. Hiện chủ đầu tư đang hỗ trợ thanh toán linh hoạt không lãi suất đến 18 tháng, với mức giá chỉ từ 299 triệu đồng/nền. Không những thế, khách hàng còn có cơ hội sở hữu một xe Honda SH và tham gia chương trình “Nụ cười an cư lần 3” với tổng giá trị giải thưởng hơn 1 tỉ đồng.

Tọa lạc ngay trung tâm đô thị Tây Bắc TP.HCM, dự án sở hữu vị trí đắc địa khi chỉ cách trung tâm thành phố 20-25 phút di chuyển, xua tan nỗi lo về khoảng cách. Với tổng quy mô lên đến 107 ha, Cát Tường Phú Sinh gồm ba giai đoạn triển khai, hiện tại toàn bộ hạ tầng giai đoạn 1 đã hoàn thiện, nhiều khách hàng bắt đầu về đây an cư. 

Hệ cảnh quan sinh thái rộng khắp như hệ thống chín công viên cây xanh lớn nhỏ, hồ sinh thái rộng 7 ha, các tiện ích toàn diện phục vụ nhu cầu vui chơi giải trí, mua sắm, giáo dục và y tế cho cư dân. Đặc biệt, khu du lịch sinh thái An Tây Hồ, khu công viên các kỳ quan thế giới thu nhỏ, Công viên Phóng Đại chính là những tiện ích thu hút đông đảo du khách gần xa tìm đến vui chơi, thưởng thức.

Vì thế khi mua đất nền, nhà phố liên kế tại đây sẽ mang đến cho khách hàng nhiều hướng sinh lợi: Khách hàng an cư có thể được tận hưởng không gian sống riêng, thừa hưởng những tiện ích ưu việt. Khách đầu tư hoàn toàn có thể tự tin vào khả năng sinh lời của sản phẩm bởi dự án có tính thanh khoản tốt nhờ lượng dân cư hiện hữu và tỉ lệ lấp đầy cư dân liên tục gia tăng.

Vốn đầu tư thấp, được sự hỗ trợ tối đa từ chủ đầu tư cũng khả năng tăng lợi suất tốt. Đất nền dự án ven thành phố tiếp tục là kênh đầu tư hàng đầu vào cuối năm 2016. 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm