Mời bạn đọc đến với cuộc thi 'Chai nước có gián'

Vụ án gây ra nhiều tranh cãi về pháp lý. Bên cạnh nhiều ý kiến cho là bị cáo đã phạm tội cưỡng đoạt tài sản thì cũng có một số ý kiến không đồng ý với kết quả xét xử của tòa án cấp sơ thẩm.

Tạm không bàn đến tính đúng, sai trong phán quyết của tòa án, điều mấu chốt cần rút ra từ vụ án chính là cách ứng xử của người tiêu dùng lẫn doanh nghiệp nhằm tránh được những hậu quả pháp lý bất lợi và các tổn thất phát sinh.

Mời bạn đọc đến với cuộc thi 'Chai nước có gián' ảnh 1
Từ trái qua, từ trên xuống:Nghệ sĩ Xuân Hương, Nghệ sĩ Tiểu Bảo Quốc, Diễn viên Chánh Thuận, Diễn viên Lê Khâm.

Nhằm mục đích phổ biến, giáo dục pháp luật, trong đó có Luật Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng, Bộ luật Dân sự, Bộ luật Hình sự, báo Pháp Luật TP.HCM tổ chức cuộc thi đố pháp luật với chủ đề Xử lý tình huống “Chai nước có gián”.

Ba đội thi đến từ ĐH Luật TP.HCM, ĐH Kinh tế TP.HCMĐH Kinh tế-Luật TP.HCM sẽ trực tiếp đối đầu để giải đáp, nêu ý kiến về cách thức xử lý vấn đề.

Cuộc thi hứa hẹn đem đến những góc nhìn từ thực tế cuộc sống xảy ra hằng ngày để mọi người biết cách xử lý đúng khi gặp những trường hợp tương tự. Mời bạn đọc đón xem.

- Đặc biệt, tình huống thi sẽ được thể hiện bằng tiểu phẩm Chai nước có gián do các nghệ sĩ Xuân Hương, Tiểu Bảo Quốc, các diễn viên Chánh Thuận, Lê Khâm biểu diễn.

- Cuộc thi diễn ra vào lúc 8 giờ sáng thứ Bảy, 9-1, tại hội trường Trường ĐH Luật TP.HCM (cơ sở 2, 123 quốc lộ 13, Bình Triệu, quận Thủ Đức, TP.HCM).

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm