Mời bạn đọc trải nghiệm, góp ý giao diện mới của PLO

Hôm nay, 20-4, báo Pháp Luật TP.HCM (PLO) bắt đầu chạy thử nghiệm giao diện mới ở cả phiên bản dành cho desktop và mobile tại địa chỉ https://plo.vn. Mời bạn đọc cùng tham gia trải nghiệm phiên bản giao diện mới và có ý kiến đóng góp để giao diện mới thêm hoàn thiện, phục vụ bạn đọc tốt hơn.

Giao diện mới có nhiều tiện ích hữu dụng, nổi bật là chế độ Tối (Dark mode) để mang lại trải nghiệm tốt nhất cho người dùng. 

Giao diện mới lần này có một số điểm cải tiến căn bản như sau:

- Trải nghiệm tương tác mới, thân thiện, đẹp mắt. Đặc biệt gia tăng những sản phẩm video, trực quan để phù hợp với xu hướng trải nghiệm mới của người dùng.

- Gợi ý bạn đọc tiếp cận những nội dung “hot” bằng AI. Theo đó, giao diện lần này sử dụng hệ thống hiển thị cụm Trending (Tin quan tâm nhất) nằm kế ngay cụm Tin nổi bật giúp độc giả nắm bắt được các thông tin đang được quan tâm nhất trong ngày.

- Nhiều tiện ích hữu dụng, nổi bật là chế độ Tối (Dark mode).

- Hệ thống login bằng tài khoản mạng xã hội, các thông tin tác giả, các đánh giá bài viết của tác giả do chính bạn đọc thực hiện…

Việc cải tiến giao diện lần này nhằm mục tiêu đáp ứng tốt nhất những yêu cầu của bạn đọc, người dùng trên nền tảng công nghệ hiện đại, phù hợp với xu hướng phát triển của báo chí đa nền tảng, đồng thời tương xứng với vị thế của Pháp Luật TP.HCM với cơ quan chủ quản mới là UBND TP.HCM.

Để trải nghiệm giao diện mới, mời bạn đọc truy cập địa chỉ https://plo.vn hoặc click vào dòng chữ “Mời bạn đọc trải nghiệm giao diện mới” tại trang chủ https://plo.vn.

Các góp ý của bạn đọc xin gửi về địa chỉ email: gopygiaodien@phapluattp.vn hoặc click vào dòng chữ “Góp ý của bạn đọc” trên trang chủ https://plo.vn để gửi ý kiến.

Pháp Luật TP.HCM rất mong nhận được sự hưởng ứng, tương tác của bạn đọc để giao diện mới được hoàn thiện, nhằm phụng sự bạn đọc tốt nhất.

Báo Pháp Luật TP.HCM thông báo tuyển dụng
Báo Pháp Luật TP.HCM thông báo tuyển dụng
(PLO)- Nhằm đáp ứng nhu cầu phát triển, Báo Pháp Luật TP.HCM tổ chức thi tuyển PV, biên tập viên (mảng thời sự, pháp luật, an ninh trật tự, bạn đọc, kinh tế, văn hóa, xã hội), nhân viên thư ký hành chính của tòa soạn.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm