Một tài xế bị chính xe của mình cán chết

Chiều tối 19/8, một vụ tai nạn nghiêm trọng và hy hữu đã xảy ra tại khu vực công trường thuộc Mỏ đá HTX Xuân Long, thôn Hải Cát, xã Hương Thọ, huyện Hương Trà (TT-Huế), làm chết một công nhân ở đây.
Nạn nhân được xác định là anh Tôn Thất Trọng (SN 1976, trú ở phường Phường Đúc, TP Huế), là nhân viên lái xe cho mỏ đá HTX Xuân Long.

Vào khoảng hơn 17 giờ chiều ngày 19/8, sau ca làm việc, anh Trọng đỗ xe ben trên một con dốc tại công trường của mỏ đá rồi rời xe đi bộ xuống dốc.

Anh Trọng vừa đi được vài chục mét thì bất ngờ chiếc xe ben đậu ở trên bỗng chuyển động, tuột dốc không phanh và lao nhanh xuống, thẳng hướng anh Trọng đang đi. Không kịp trở tay, nạn nhân đã bị chính chiếc xe của mình đè chết tại chỗ.

Theo một số thông tin ban đầu của cơ quan điều tra, chiếc xe ben nằm ở vị trí lưng chừng dốc đã bị đứt phanh đột ngột nên lao thẳng xuống dốc với tốc độ cao.

Chiều 20/8, đoàn Thanh tra của Sở LĐ-TB&XH tỉnh TT-Huế đã lên hiện trường để nắm thêm tình hình vụ việc. Ông Trần Văn Trung, Chánh thanh tra Sở này cho biết đã đề nghị phía doanh nghiệp lo toàn bộ kinh phí để mai táng nạn nhân.

Được biết, anh Trọng vừa mới lấy vợ, 2 vợ chồng anh chưa có con. Công an huyện Hương Trà đang nắm hồ sơ để điều tra rõ vụ việc.

Theo Đại Dương (Dân trí)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm