Người dân trong chung cư mang nồi cơm điện ra hành lang cắm

Ngày 15-6, trên mạng xã hội Facebook bắt đầu xuất hiện hình ảnh hai nồi cơm điện được cắm ở một hành lang ở chung cư. Sự việc này gây sự tranh cãi trên mạng xã hội, theo đó không ít người cho rằng đây là việc làm bình thường. Tuy nhiên, cũng nhiều Facebooker cho rằng đây là hành vi tiết kiệm điện thái quá.

Dân mạng dậy sóng khi cư dân mang nồi cơm điện ra hành lang chung cư cắm. Ảnh: FACEBOOK

Mới đây, trong Nhóm Ký Sự Đường Phố ở Facebook đã đăng tải hai bức ảnh được cho là ở hành lang chung cư kèm theo lời chia sẻ "Khi bạn sống ở chung cư, tiết kiệm là quốc sách'' khiến cư dân mạng ''dậy sóng'' trước hành động này.

Theo đó, bạn Vũ Kiều My bình luận: "Tôi nghĩ nhà bạn ấy chập điện hoặc có vấn đề gì đó nên mới phải mang ra hành lang cắm cơm như vậy. Trên thực tế, một nồi cơm điện không đáng bao nhiêu tiền cả".

Anh Nguyễn Thanh Tùng cho rằng: "Có thể người mang nồi cơm điện ra hành lang đang muốn chụp bức hình vui nhộn đăng Facebook thôi, đây là một hình thức câu view của giới trẻ".

Tuy nhiên, cũng không ít người phê phán cho rằng người mang nồi cơm điện ra hành lang cắm đang tiết kiệm điện một cách thái quá. Trường hợp gia đình nào cũng có hành động như vậy thì chung cư trở thành cái gì? Đồng thời việc làm này làm mất mỹ quan nơi công cộng.

Từ đó, nhiều người cho rằng tiết kiệm điện là cần thiết, tuy nhiên cần đúng nơi đúng chỗ, tránh những tai nạn đáng tiếc có thể xảy ra.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm