Người hâm mộ nghĩ đủ kiểu cổ vũ Olympic Việt Nam

Trước trận bán kết bóng đá trong khuôn khổ Asiad 18 giữa đội tuyển Olympic Việt Nam và đội tuyển Olympic Hàn Quốc diễn ra vào lúc 16 giờ hôm nay (29-8) trên sân Pakansari, nhiều fan hâm mộ đã bày tỏ niềm vui mừng, sự kỳ vọng vào đội tuyển Olympic Việt Nam. 

Để thể hiện sự cuồng nhiệt này, rất nhiều bạn trẻ yêu bóng đá đã viết lên trang cá nhân Facebook của mình những lời động viên với hy vọng đội tuyển Olympic Việt Nam sẽ mang lại chiến thắng cho nước nhà. 

Đơn cử như hàng trăm cổ động viên là sinh viên Trường Đại học Khoa học, Đại học Thái Nguyên đã tập trung trước hội trường của trường để cùng nhau cổ vũ. Tất cả các bạn đều mặc trang phục áo đỏ in ngôi sao vàng rực rỡ.

Sinh viên Trường Đại học Khoa học Thái Nguyên chuẩn bị trận bóng Việt Nam gặp Hàn Quốc. Ảnh: TRƯỜNG CC

Sẵn sàng cho trận bóng lúc 16 giờ ngày 29-8. Ảnh: TRƯỜNG CC

Du học sinh Việt Nam tại Hàn Quốc luôn hướng về đội tuyển Việt Nam. Ảnh: FB

Cùng với đó, các du học sinh người Việt tại nhiều nơi trên thế giới cũng quay clip ủng hộ đội nhà. Trong đó có chia sẻ của bạn Trần Vân: "Đang học ở Hàn Quốc nhưng dòng máu trong người là của Việt Nam! Lúc nào mình cũng tự hào mình là người con của đất Việt. Hiện mình đang rất chờ đợi trận đấu hôm nay, Việt Nam cố lên!".

Tương tự, bạn Hoàng Đức hào hứng nói: "Các cầu thủ Hàn Quốc ăn sâm chấm muối tiêu từ bé thế nên có thể lực cực kỳ sung mãn và được đánh giá cao hơn đội tuyển của chúng ta. Tuy nhiên, trong trận đấu này các oppa sẽ thất bại khi đối đầu với Việt Nam. Lý do đơn giản thôi, chúng ta có đội hình đa số là các cầu thủ Thanh Hóa (có đặc sản rau má), Hải Dương (có đặc sản đậu xanh), Quảng Trị, Nghệ An...".

 

Bên cạnh đó, không ít người cho rằng đây là một trận đấu có thể gây chấn động. Ảnh: FB

Với lòng tin mạnh mẽ, cổ động viên Việt Nam tin chắc đội nhà sẽ giành chiến thắng trong trận đấu ngày hôm nay, 29-8. Ảnh: FB

Sau chiến thắng của Việt Nam với Syria, trận đá với Hàn Quốc sẽ đưa bóng đá Việt Nam sang một trang sử mới. Ảnh: FB

Đặc biệt, nhiều thầy cô, đoàn trường đã kêu gọi sinh viên của mình cùng nhau đứng ra lập đội cổ cũ cho đội tuyển Olympic Việt Nam tại Asiad 2018 có thêm sức mạnh đối đầu với đội bóng xứ kim chi. Lời kêu gọi này đã nhận được sự ủng hộ đông đảo từ phía các bạn sinh viên.

Trường Đại học Khoa học, Đại học Thái Nguyên đã kêu gọi các sinh viên cùng nhau cổ vũ cho đội nhà. Ảnh: FB

Nhiều người đã sẵn sàng cho việc đi "bão". Ảnh: FB

Nhiều lời khẳng định trận bóng này Việt Nam sẽ giành chiến thắng. Ảnh: FB

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm