Người mẫu lên tiếng: Diễn bikini là trong kế hoạch

Theo đó, trên trang Facebook được cho là của người mẫu L.T.H (người mẫu lọt vào top 15 Next Top Model) có bài chia sẻ xung quanh chuyện diễn bikini trên máy bay đón đội tuyển U-23 Việt Nam. Người mẫu L.T.H. viết ngày 25-1, H. nhận được lời mời và chọn 8 bạn người mẫu diễn bikini trên máy bay VietJet Air, chuyến bay từ Trung Quốc về Việt Nam. Giấy tờ và trang phục sẽ do bên VietJet lo.

Hình ảnh dàn người mẫu trình diễn trong chuyên cơ U-23 Việt Nam khiến dư luận bức xúc

“H. nhận lời vì việc diễn bikini cũng là một công việc của người mẫu và đã từng hợp tác với VietJet show diễn bikini như vậy. Bên cạnh đó, phần vì rất háo hức gặp U-23 vì H. coi các em như những người truyền cảm hứng tới những người không biết nhiều về bóng đá như H. Lịch trình đi sẽ là tối thứ Bảy  (27-1) bay SG-HN, khuya Chủ nhật (28-1) bay Nội Bài - Thường Châu (TQ), qua tới TQ sẽ quay đầu bay về Việt Nam...”- người mẫu H. chia sẻ.

Ngày 28-1, người mẫu H. cùng nhóm có mặt ở Trung Quốc. Lập tức, bên VietJet yêu cầu thay trang phục chuẩn bị cho chương trình. Sau khi chuyến bay cất cánh, đại diện VietJet  phát biểu và khui rượu chúc mừng, người mẫu trình diễn theo đường dây đi từ giữa máy bay lên đầu máy bay với phong cách vui vẻ, giao lưu với các khách mời.

Người mẫu chia sẻ trên facebook về sự cố trên chuyên cơ U-23

“H. là người trình diễn cuối cùng của nhóm, khi lên diễn thì đại diện VietJet  có nhắc H. là giao lưu và kéo các em tạo dáng, chụp hình, đặc biệt là với Bùi Tiến Dũng. Lúc này H. còn chưa thấy được em Dũng ngồi ở đâu nên có đi qua em và phải quay lại chỗ bên đại diện nhờ chỉ Dũng để chụp hình với em.

H. có kéo Dũng đứng dậy trong màn trình diễn và Dũng cũng khá hợp tác đứng dậy dù lúc đầu hơi bất ngờ, tạo dáng vẫy tay kiểu hoa hậu vui vẻ. Về hình ảnh khoác vai Trọng Đại thì là do lúc trình diễn, các em U-23 xung quanh trêu Đại và nói H. chụp hình với Đại cho Đại bớt ngại ngùng thì H. chỉ nghĩ các em như các em trai của mình nên bá cổ chụp thân thiết…

Sau màn trình diễn, lúc ra về H. có xin chụp hình duy nhất với thầy Park và có ngồi thấp xuống cạnh ghế thầy để chụp chứ không làm hành động gì bất kính như một số thông tin…” - người mẫu H. khẳng định.

Qua facebook, người mẫu H. xin gửi lời xin lỗi tới người dân vì không cẩn trọng trong trang phục và thể hiện sự thân thiết quá mức với các tuyển thủ U23: “H. xin lỗi đặc biệt đến người hâm mộ bóng đá vì trong không khí tự hào đón đội tuyển trở về những hình ảnh của H. đã gây ảnh hiệu ứng không tốt, làm tổn thương tình cảm của người hâm mộ. H gửi lời xin lỗi tới các bạn người mẫu Việt Nam vì hành động của H đã khiến danh xưng “người mẫu” bị ảnh hưởng…” - L.T.H tâm sự.

                 Chờ câu trả lời từ Vietjet!

Cùng ngày, chúng tôi đã liên lạc với đại diện truyền thông của VietJet đề nghị trả lời một số câu hỏi bạn đọc quan tâm.

Cụ thể, Vietjet cho rằng việc người mẫu diện bikini trình diễn trên chuyên cơ chở U23 Việt Nam là ngẫu hứng. Tiết mục này không nằm trong chương trình của công ty mà tự phát từ ban tổ chức hậu cần chuyến đi. Tuy nhiên, nhiều người cho rằng lý giải trên là thiếu thuyết phục, bởi quy định Luật hàng không rất nghiêm ngặt, nếu không được phép của Vietjet thì không ai được phép lên máy bay. Đặc biệt, trên máy bay còn có Giám đốc điều hành hãng, như vậy tiết mục này đã có chuẩn bị từ trước? Vậy Vietjet giải thích gì về điều này?

Bạn đọc cho rằng, việc xin lỗi của VietJet Air là thiếu chân thành, còn lấp liếm. Đơn vị có bình luận gì không?

Tuy nhiên, đến cuối giờ chiều cùng ngày, chúng tôi không nhận được bất kỳ câu trả lời nào từ hãng hàng không này.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm