Người mẹ trẻ tìm con gái 11 tuổi đi lạc

Chị Đào Uy Bình, 39 tuổi, phường 12, quận Gò Vấp, TP.HCM đã đến Hội Bảo vệ quyền trẻ em TP.HCM để cầu mong sự giúp đỡ tìm thấy con gái là Nguyễn Đào Nhật Vy, sinh năm 2007, hiện đang học lớp 7.

Mẹ bé Vy gọi điện thoại cầu cứu khắp nơi. Ảnh: ĐÀO TRANG

Theo chị Bình, ngày 25-2, hai mẹ con chị đã đặt vé đi thắp nhang một số ngôi chùa ở tỉnh Bến Tre. Tuy nhiên, đến ngày đi thì bé Vy sức khỏe không tốt nên quyết định cho con ở nhà ôn bài.

Trong thời gian đi chùa, chị Bình cũng đã nhiều lần hỏi thăm xem bé Vy đang làm gì. Theo đó, vào lúc 9 giờ sáng, bé Vy có nói với mẹ là đang đi xem bóng đá. Do con còn nhỏ, lại không có người lớn theo cùng nên chị Vy đã yêu cầu con quay trở về nhà.

Hình ảnh bé Vy thường ngày. Ảnh: ĐÀO TRANG

"Sáng sớm con bé xin tôi cho ở nhà nên tôị cũng để lại cho con 200.000 đồng dặn đi ăn uống rồi chiều đi học, ai ngờ đến đầu giờ chiều thì nó đi đâu rồi không liên lạc được nữa, cả nhà vội vã từ Bến Tre về để tìm con nhưng đến giờ vẫn chưa thấy đâu". 

Chị Bình ngậm ngùi: "Buổi sáng hai mẹ con vẫn còn gọi điện thoại dặn dò nhau đủ thứ, đâu ngờ chiều cậu ruột bé gọi điện thoại báo không thấy con bé đâu. Đến khi gọi lại cho con thì không được. Lúc đó cả người như điên dại, tay run bần bật vội đi về tìm con. Không biết con bé có bị làm sao không nữa. Bao nhiêu năm nay hai mẹ con sống nương tựa vào nhau, Vy vốn là đứa hiền lành, ngoan ngoãn, năm nào cũng được học sinh giỏi bây giờ bỗng nhiên mất tích tôi lo lắng lắm".

Nhớ con, chị Bình lấy ảnh con ra xem. Ảnh: ĐÀO TRANG

Ngay sau khi nghe bé Vy mất tích, suốt một đêm không ngủ, chị Bình đã đến Công an phường 12, quận Gò Vấp để trình báo sự việc. Đồng thời tìm đến Hội Bảo vệ quyền trẻ em TP.HCM để nhờ sự giúp đỡ, mong sớm tìm được bé Vy.

Chị Bình cho hay: "Trước giờ tôi vốn sợ con hư nên toàn bộ Facebook tôi đều quản lý. Thậm chí nếu Vy có kết bạn với những người không rõ tung tích tôi cũng yêu cầu xóa bỏ. Nay con mất tích, tôi có nhờ người tìm thì có báo định vị ở quận 7. Khi tôi chạy đến nơi thì không thấy con đâu hết. Hy vọng con không bị làm sao, nếu không chắc tôi khó sống quá. Mong rằng cộng đồng mạng nhìn thấy con tôi thì báo về công an hoặc số điện thoại gia đình để tôi sớm tìm được con".

Số điện thoại liên hệ:

Báo qua số điện thoại của chị Bình (mẹ bé Vy): 0965078381 hoặc số điện thoại cậu ruột của bé, anh Hòa: 0969217411. 

Hoặc số đường dây nóng của báo Pháp Luật TP.HCM0982.000.333 - 028.3991.9613.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm