Người nổi tiếng đừng tưởng muốn làm gì thì làm và muốn sống sao cũng được

Bởi vì làm như vậy thì các fan trẻ dễ bắt chước theo. Ví dụ như đều có thai trước đám cưới, không cần hai bên bố mẹ công nhận thì đó là điều hay nên làm hay sao?

LÊ THỊ MÍT (mituot...@yahoo.com)

Theo mình thì bất cứ một người nào có quá khứ không tốt thì người ta cũng không muốn người yêu hiện tại của mình biết. Chuyện một người đã từng yêu, từng kết hôn thì có gì sai? Là bạn đọc cũng là khán giả, tôi mong mọi người hãy để ca sĩ Hồ Ngọc Hà được yên, bởi cô cũng là phụ nữ. Phụ nữ ai mà không buồn trước những dư luận xấu. Tôi cầu chúc cho cô mẹ tròn con vuông và sống vui vẻ bên người cô yêu thương.

HUYEN DIEU (cucvang...@yahoo.com)

Tôi thấy các ngôi sao nên sống cho có đạo đức để không ảnh hưởng đến giới trẻ hiện đã bị ảnh hưởng ngày càng trầm trọng. Chính những người này đã làm cho việc giáo dục giới trẻ rất khó cho xã hội Việt Nam hiện tại.

VAN HA (Vanha...@yahoo.com)

Ca sĩ hay diễn viên cũng cần phải có đạo đức. 

LAN ANH (babybienhoa...@yahoo.com)

Tôi rất mong Hồ Ngọc Hà hãy dành tất cả thời gian và tình cảm cho đứa con sắp chào đời của mình. Đó là việc thiêng liêng và ý nghĩa nhất đối với chị lúc này. Chị là người của công chúng, là thần tượng của giới trẻ (chị khác với người công dân bình thường là ở chỗ đó). Ai cũng mong chị hãy làm một tấm gương tốt để giới trẻ không chỉ ngưỡng mộ tài năng mà cả đạo đức của chị.

HOA (hthoa...@gmai.com.vn)

Không ít người mẫu, người của công chúng có lối sống không mẫu mực chút nào, còn lừa dối công chúng qua đánh bóng hình ảnh của mình. Có người có lối sống hai mặt chẳng xứng đáng cho công chúng ái mộ.

Bạn đọc (thanh_binh...@yahoo.com.vn)

Tôi cũng theo dõi rất nhiều vụ ca sĩ hay nghệ sĩ đòi kiện tụng nhà báo. Nhưng thực tế mà nói nếu xét theo luật thì là vi phạm đời tư người khác. Nhưng tại sao luật không quy định rõ ràng như các ca sĩ, người mẫu hay nghệ sĩ tự lăng xê mình bằng những cách phi văn hóa (ví dụ tạo scandal cho mình bằng cách đưa ảnh "nuy" lên mạng) thì xử lý thế nào. Tôi thấy nhà báo mạnh dạn đưa tin về những "sao" này là đúng. Nhưng trong bài viết về ca sĩ Hồ Ngọc Hà cũng khó vì dù có nói đúng 100% thì cũng phạm luật, mà nói sai thì cũng phạm luật.

Vậy nếu không ai dám nêu lên những mặt trái của những người nổi tiếng thì cứ để những người này làm ảnh hưởng xấu đến giới trẻ hay sao? Không ít bạn gái tuổi teen bây giờ cũng học theo các "sao", cũng tự tạo scandal cho mình rồi tung lên mạng.

Do đó cần có một quy định rõ ràng dành riêng cho giới ca sĩ, nghệ sĩ, người mẫu. Họ là người của công nhưng nhưng nếu không sống theo những gì mà công chúng dành cho thì thật là đáng buồn.

NGUYEN VAN HUNG (...tuanhung@yahoo.com)

Không biết bài báo có đúng sự thật hay không. Nếu không thì người đăng bái quá ác khi đối xử với một người như Hồ Ngọc Hà, vì cô là người của công chúng và là người sắp làm mẹ. Nhưng nếu đó là sự thật thì liệu đây có phải là việc làm của một người xinh đẹp tài năng hay không?

THUY LINH (thuylinh...@yahoo.com)

Người mẫu, diễn viên thì vẫn là người Việt Nam. Người Việt Nam luôn coi sự kín đáo làm gốc. "Sao" muốn nổi tiếng nên có nhiều trò mà chính báo chí góp phần tạo nên chuyện đó. Tất cả báo chí đều không lên tiếng thì những trò lố bịch ấy của "sao" cũng chẳng ai quan tâm làm gì. Nếu báo chí còn muốn đưa tin giật gân như vậy nữa thì những trò lố bịch sẽ còn tiếp tục.

NGUYEN HUU TRUC (huutruc...@gmail.com)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm