Người phụ nữ khỏa thân, chở con bỏ giữa đường

Mới đây, trên trang mạng xã hội xuất hiện clip một người phụ nữ nghi có vấn đề về thần kinh khi có những hành động không bình thường ở nơi công cộng.

Người phụ nữ này khỏa thân hoàn toàn chở đứa trẻ khoảng ba tuổi ngồi trên xe máy. Đến gần ngã tư ở quận 5 (TP.HCM), người này dừng xe giữa đường để đứa trẻ ngồi trên rồi đi vòng quanh nhảy múa, chặn các xe ô tô lại.

Đoạn clip được nhiều người chia sẻ, rất nhiều người cảm thương cho đứa trẻ trên ngồi trên xe vì phải rơi vào hoàn cảnh như thế.

Người phụ nữ khỏa thân để con giữa đường. Ảnh cắt ra từ clip

Trao đổi chúng tôi, một Facebooker là người đăng đoạn clip trên cho biết vụ việc trên xảy ra vào ngày 8-7 tại đường An Dương Vương, phường 3, quận 5, TP.HCM. Sự việc xảy ra vài phút thì có một số người dân đi đường đã kịp thời bế đứa bé vào lề đường. Đồng thời, nhiều người khác dùng vải che thân cho người phụ nữ, khống chế những được hành động bất bình thường của người này.

Người phụ nữ đang chở con trên xe. Ảnh cắt ra từ clip

Trao đổi với phóng viên PLO, một đại diện UBND phường 3 quận 5 cho biết, khi sự việc xảy ra, phường đã mời người phụ nữ này đến phường làm việc. Qua tiếp xúc ban đầu cho thấy đứa bé là con của người phụ nữ trên đoạn clip, người phụ nữ có vấn đề về thần kinh và người này không có hộ khẩu thường trú ở phường này. Sau khi làm việc với người nhà của người phụ nữ trên, phường đã giải quyết cho về.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm