Nhận nhiều ưu đãi khi cài 'khẩu trang điện tử' Bluezone

Cục Viễn thông (Bộ TT&TT) ngày 11-8, đã có công văn của gửi tới các nhà mạng về việc hỗ trợ cho thuê bao cài dặt, sử dụng ứng dụng Bluezone trên điện thoại smartphone .

Theo đó, Cục Viễn thông đề nghị các doanh nghiệp viễn thông trên cơ sở năng lực, tình hình sản xuất kinh doanh và đối tượng khách hàng xem xét, triển khai các biện pháp hỗ trợ, khuyến khích, thúc đẩy các thuê bao đăng ký kích hoạt và sử dụng Bluezone trong thời gian phòng chống dịch COVID-19.

Các hỗ trợ cụ thể như dung lượng truy cập, sử dụng ứng dụng; tặng thêm lưu lượng dữ liệu (data); ...).

Theo Cục Viễn thông, đây cũng là một giải pháp nhằm nâng cao chất lượng chăm sóc khách hàng và là cơ hội để doanh nghiệp làm sạch thông tin thuê bao, chuẩn bị cho các loại hình dịch vụ mới trong tương lai (như định danh số, mobimoney...).

Cục Viễn thông đề nghị các nhà mạng hỗ trợ các thuê bao đăng ký kích hoạt và sử dụng Bluezone trong thời gian phòng chống dịch COVID-19. Ảnh VT

Theo Cục Viễn thông, Bộ TT&TT hướng tới mục tiêu đến ngày 15-8-2020, 100% thuê bao smartphone của doanh nghiệp viễn thông di động cài ứng dụng Bluezone.

Mới đây nhất, MobiFone đã ra thông cáo cho biết từ ngày 11-8-2020, mọi thuê bao trả trước, trả sau đang hoạt động hai chiều trên mạng MobiFone khi tải về và cài đặt mới ứng dụng Bluezone sẽ được tặng ngay 5GB data (1GB/ngày, sử dụng trong 5 ngày).

Để nhận ưu đãi, thuê bao chỉ cần soạn tin nhắn theo cú pháp: BLZ5 và gửi 999. Bên cạnh đó, thuê bao MobiFone cũng sẽ được miễn cước data khi truy cập ứng dụng Bluezone, áp dụng đối với thuê bao đã cài đặt và cài đặt mới ứng dụng.

Đại diện Vinaphone cũng cho biết từ 0 giờ ngày 11-8, những thuê bao mạng Vinaphone cài đặt mới ứng dụng Bluezone sẽ được tặng ngay 5GB data (1GB/ngày trong 5 ngày). Đồng thời, khách hàng sẽ được miễn cước data khi truy cập ứng dụng Bluezone, áp dụng đối với thuê bao đã cài đặt và cài đặt mới ứng dụng.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm