Nhiều bạn đọc muốn góp thêm gạo cho máy phát gạo tự động

Sau khi bài “Thú vị với máy phát gạo tự động trong mùa dịch COVID-19” đăng tải (ngày 7-4), nhiều bạn đọc của PLO đã liên hệ với báo mong muốn góp thêm gạo và tiền để cùng đơn vị sáng chế máy phát gạo tự động hỗ trợ người dân gặp khó khăn trong mùa dịch COVID-19.

Người dân đến nhận gạo từ thiện qua máy phát tự động. Ảnh: NGUYỄN HIỀN

Từ ngày 6-4 đến nay, nhiều người dân có hoàn cảnh khó khăn trong mùa dịch rất vui và cảm động khi được nhận phần gạo từ chiếc máy phát gạo tự động miễn phí. Chiếc máy này được đặt tại 204B Vườn Lài, phường Phú Thọ Hòa, quận Tân Phú, TP.HCM.

Nhằm chung tay phòng, chống dịch và hỗ trợ người lao động có hoàn cảnh khó khăn, Công ty PHGLock đã chế tạo ra máy tự động phát gạo miễn phí. 

Ông Hoàng Tuấn Anh, Giám đốc Công ty PHGLock, đơn vị chế tạo ra chiếc máy phát gạo tự động này, cho biết theo dự kiến, công ty sẽ phát khoảng 500 kg gạo. Tuy nhiên, riêng ngày hôm qua, chỉ một buổi đã phát gần 1 tấn gạo. Lượng người đến nhận càng nhiều hơn nên công  ty rất lo sẽ thiếu gạo phát. Hiện công ty đang kêu gọi nhiều mạnh thường quân khác hỗ trợ thêm.

Ông Tuấn Anh cũng cho biết nếu được nhiều người ủng hộ, công ty sẽ bố trí thêm nhiều máy tự động đặt ở một số nơi khác để người dân tiện đến nhận gạo miễn phí.

Sau khi báo đăng, nhiều bạn đọc muốn góp sức cùng ông Tuấn Anh.

Bạn đọc Quý nhắn: "Tôi muốn góp tiền để hỗ trợ đơn vị mua thêm gạo phát cho bà con thì được không?".

"Có thể giúp mình cho số điện thoại của anh Tuấn Anh để mình gửi 20 bao gạo sang nhờ anh gửi cho bà con được không ạ?" - bạn đọc Đông Giang hỏi...

Chúng tôi xin cung cấp thêm thông tin để bạn đọc tiện liên hệ với đơn vị đặt máy phát gạo miễn phí, góp sức hỗ trợ người nghèo. 

Các mạnh thường quân cần góp gạo hoặc tiền mua gạo thì chuyển đến địa chỉ: 204B Vườn Lài, quận Tân Phú, TP.HCM.

Hoặc tài khoản ngân hàng: Hoàng Tuấn Anh. Số tài khoản: 060047972232, Ngân hàng Sacombank, Phòng giao dịch Lũy Bán Bích.

Số điện thoại: 093 8686543.

Vui lòng ghi rõ nội dung hỗ trợ.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm