Những hiểu nhầm về "chuyện ấy" (2)

Lớn hơn là tốt hơn, nhiều hơn là tốt hơn ... tốt hơn là tốt hơn

Những lời tuyên bố này đúng với một số người và một số thời điểm. Lời nói dối cụ thể mà chúng ta được nói là những điều đó đúng với mọi người, mọi thời điểm. Trong thực tế những người có sở thích về kích thước tùy thuộc vào tâm trạng và hình thức quan hệ tình dục họ muốn có. Tương tự như vậy, chúng ta đều có các mức độ ham muốn tình dục khác nhau và những mức độ ấy có thể thay đổi trong suốt tháng, và qua nhiều năm.

Những hiểu nhầm về "chuyện ấy" (2) ảnh 1

Cuối cùng, có một sự nhầm lẫn hiện tại là chúng ta luôn luôn phải đạt được quan hệ giới tính tốt hơn, thử nghiệm những điều mới mẻ, khuyến khích bản thân và đối tác chinh phục những đỉnh cao mới trong “chuyện gối chăn”. Một số nhà nghiên cứu đã chỉ ra rằng thái độ cạnh tranh này có thể có tác dụng ngược lại, làm cho chúng ta lo lắng và dễ cáu bẳn với những gì liên quan tới bản năng giới tính hiện có.

Tình dục là đặc biệt: Đó là một khoảnh khắc thay đổi hiếm hoi mà chỉ xuất hiện trong chốc lát
 
Một mặt, đó là sự thật rằng quan hệ tình dục có thể thay đổi và một số người trong chúng ta không làm “chuyện đó” thường xuyên như chúng ta muốn, nhưng mặt khác, tình dục là một sự phổ biến đáng kinh ngạc và xảy ra thường xuyên. Tuy nhiên, nhiều người trong chúng ta được dạy để nghĩ về tình dục như là một tài nguyên không tái tạo được khi khô cạn. Nếu thay vào đó chúng ta đặt sex vào vị trí của nó giữa tất cả các hoạt động thường nhật khác của chúng ta và tất cả những cách chúng ta giao tiếp với mọi người xung quanh, chúng ta có thể có bớt lo lắng hơn nhiều về cách chúng ta đang thực hiện nó, khi chúng ta đang làm, nếu chúng ta làm đúng, và đối tác của chúng ta. Sex không nhất thiết phải được coi là điều tế nhị, nó có thể xảy ra tự phát khi có điều kiện.

Có một cách đúng đắn và là một cách sai lầm để làm “chuyện đó”

Cho dù chúng ta được nói rằng phải làm điều đó với một người khác (thủ dâm không phải là quan hệ giới tính thực sự), chúng ta phải làm điều đó với một người khác giới, chúng ta phải làm điều đó trên giường, 2,5 lần một tuần, hoặc một số hình thức khác của sự nhầm lẫn này, không thiếu những người muốn nói dối bạn rằng chỉ có một (hoặc hai) cách quan hệ tình dục đúng đắn. Sự thật là không có nguyên tắc nào (ngoài tuổi tác và sự đồng ý của đối tác) để làm thế nào bạn có thể có quan hệ tình dục lành mạnh và vui vẻ.
 
“Sex” tuyệt vời là do...

Đó là kỹ thuật “yêu”? Là sự giao tiếp về giới tính? Là "tia lửa", hoặc trên ga trải giường, hoặc đồ chơi tình dục hay thời tiết. Trang web Amazon liệt kê danh sách hơn 150 cuốn sách với tiêu đề “quan hệ tình dục tuyệt vời”, mỗi một cuốn cung cấp vô số những lời khuyên, tư vấn về những thứ làm cho “chuyện ấy” trở nên tuyệt vời. Không dối trá rằng tình dục tuyệt vời có thể có, nhưng có sự lừa dối rằng “chuyện gối chăn” tuyệt vời của một người này cũng sẽ tuyệt đối với bạn.

Sự tuyệt vời của quan hệ giới tính không giống như một thanh kẹo chocolate ngon lành mà sẽ đạt kết quả tốt nhất nếu bạn làm đúng theo hướng dẫn. Việc tìm hiểu thêm về sex có thể chỉ bổ sung cho bạn kinh nghiệm tốt hơn về tình dục, nhưng không cần bằng chứng nào chúng ta cũng có thể chứng minh tình dục tuyệt vời sẽ xảy ra một cách độc nhất vô nhị của riêng bạn và không theo từng bước được hướng dẫn trong những quyển sách được viết với mục đích lợi nhuận.

N.M dịch (plo.vn)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm