Phụ nữ và nấc thang thành công trong sự nghiệp


Và bạn đã chuẩn bị đối mặt với những thách thức, áp lực cao hơn khi ở một ví trí cao hơn?


Dưới đây là vài bí quyết hữu ích giúp phụ nữ chúng ta có thể tiếp tục tiến bước trên đường công danh.
Giao tiếp. Tập trung vào hướng đi nghề nghiệp vững chắc là điều rất quan trọng với phụ nữ để đạt được thành công trên đường công danh. Hãy trình bày với cấp trên về mục tiêu bạn mong muốn thực hiện để đóng góp cho tổ chức. Điều đó không chỉ phản ánh sự hết mình của bạn để đạt được sự nghiệp thành công, mà còn là lòng nhiệt huyết cho thành công của công ty.


Luôn có những lựa chọn mở. Giữ gìn mối quan hệ bên ngoài công ty. Những cơ hội bên ngoài cần phải tồn tại trong tầm kiểm soát của bạn, đặc biệt khi mọi thứ không đúng trình tự theo khung thời gian mà bạn đã định sẵn ở công ty hiện tại.


Mối quan hệ. Việc mở rộng mạng lưới quan hệ xã hội có thể là một lợi thế tuyệt vời cho sự nghiệp của bạn. Việc tham dự các sự kiện từ thiện, chính trị, hoạt động nhóm hay bất cứ tổ chức nào nơi mà các kỹ năng và trí tuệ của bạn được dịp phát huy sẽ giúp cho phụ nữ có được sự kính trọng cao hơn.
Giữ cách ứng xử chuyên nghiệp. Một người phụ nữ thành công cần phải ứng xử, ăn mặc và xuất hiện theo cách mà cô ta muốn được các đồng nghiệp và cấp trên đánh giá là người phụ nữ thành công. Với việc thể hiện phong thái chuyên nghiệp bằng thái độ tích cực, bạn sẽ nhận được sự tôn trọng của đối tác và của mọi người nơi công sở.


Theo Dale Carnegie Vietnam

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm