plo.vn hôm nay có gì?

Đời sống:

Người dân muốn về quê tránh dịch cần liên hệ ai?

Sau khi báo Pháp Luật TP.HCM đăng thông tin về việc Tập đoàn Phương Trang hỗ trợ các chuyến xe đưa người dân từ TP.HCM về quê tránh dịch, nhiều bạn đọc đã đặt câu hỏi về cách liên hệ để được đăng ký các chuyến xe này.

Trao đổi với chúng tôi, phía Tập đoàn Phương Trang cho biết đầu mối tiếp nhận là từ hội đồng hương các địa phương tại TP.HCM hoặc đầu mối đại diện của tỉnh, thành đó. Các đầu mối trên sẽ tập hợp thông tin, làm việc với địa phương nơi người dân đang sinh sống để lên danh sách và phương án tiếp nhận.

Ngày 20-7, những chuyến xe đầu tiên sẽ đưa người dân về TP Đà Nẵng

PLO Tivi:

Tâm sự nhói lòng của những người cách ly tại Bình Dương

Mỗi ngày, sinh hoạt của những người trong khu cách ly lặp lại như nhau. Thức dậy ăn sáng, nghỉ ngơi rồi ăn trưa, nghỉ trưa rồi lại ăn tối, lòng vòng dạo mát một xíu rồi đi ngủ… Cứ thế từng ngày bình lặng trôi qua. Thế nhưng đằng sau không gian tĩnh lặng, đằng sau cuộc sống có vẻ nhẹ nhàng ấy là những câu chuyện nhói lòng…

Bé gái trong khu cách ly nói chuyện với mẹ qua điện thoại.

Gấp rút xây dựng 2 BV dã chiến 7.000 giường ở TP.HCM

Hai BV dã chiến điều trị COVID-19 ở huyện Bình Chánh và quận 7 (TP.HCM) với quy mô lên đến 7.000 giường được thần tốc triển khai để sớm đưa vào sử dụng.

Giải trí:

Trương Ngọc Ánh cùng mẹ nấu cơm ủng hộ bác sĩ, bệnh nhân khu cách ly

Những ngày qua, diễn viên Trương Ngọc Ánh bận rộn liên hệ tìm nguồn gạo, thịt, rau để nấu cơm. Việc nấu ăn, sắp xếp mỗi suất ăn và đóng gói đều do cô cùng mẹ thực hiện. Mỗi suất cơm có thịt, trứng, rau củ và một chai nước lọc.

Các khâu chuẩn bị, nấu ăn… do chính tay nữ diễn viên cùng mẹ thực hiện. Ảnh: FBNV

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm