PLO.VN hôm nay có gì?

Đời sống

Shipper sẽ được quản lý bởi QR Code

Hãng xe công nghệ Gojek Việt Nam cho biết các dịch vụ GoSend và GoFood sẽ giới hạn chỉ hoạt động trên địa bàn một quận, huyện và TP Thủ Đức. Đồng thời hãng xe này cũng triển khai tạo QR Code cho các đối tác tài xế, hiển thị đầy đủ thông tin để các cơ quan chức năng có thể thuận tiện nhận diện, truy xuất và xác thực thông tin.

Hãng xe Gojek sẽ chỉ cho các tài xế hoạt động trong phạm vi
một quận, huyện, TP Thủ Đức. Ảnh: ĐT

Pháp Luật

Ông Tất Thành Cang tiếp tục bị đề nghị truy tố trong vụ SADECO

Cơ quan CSĐT Công an TP.HCM vừa hoàn tất kết luận điều tra bổ sung (lần hai) và đề nghị truy tố các bị can Tất Thành Cang (cựu phó bí thư thường trực Thành ủy TP.HCM), Tề Trí Dũng… trong vụ tham ô, vi phạm quy định về quản lý, sử dụng tài sản nhà nước tại SADECO.

PLO TIVI

Video: “Đội quân” sửa xe miễn phí cho người dân về quê tránh dịch      

Tại Đà Nẵng, nhiều tình nguyện viên đã xuyên đêm cứu hộ xe miễn phí, tiếp sức cho hành trình về quê tránh dịch của hàng trăm người dân.

Giải trí

NSƯT Trịnh Kim Chi cùng sao Việt hỗ trợ người dân, y bác sĩ mùa dịch

NSƯT Trịnh Kim Chi, Lý Hùng, Jennifer Phạm, H’Hen Niê và Á hậu Mâu Thủy mỗi người đã có những việc làm, phần quà hỗ trợ cho người dân cũng như các y bác sĩ tuyến đầu chống dịch. 

Hai mẹ con Jennifer Phạm cùng chuẩn bị các suất ăn dinh dưỡng
gửi các y bác sĩ. Ảnh: FBNV

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

TP.HCM đề xuất quản lý chó, mèo: Hợp lý!

TP.HCM đề xuất quản lý chó, mèo: Hợp lý!

(PLO)- Chủ nuôi chó, mèo phải đáp ứng điều kiện nuôi để chính quyền dễ quản lý, giảm tình trạng một nhà nuôi số lượng lớn làm ảnh hưởng đến các hộ dân xung quanh.