Tên trộm bị camera hành trình lật tẩy

Anh Đoàn Quý Dương (Hà Nội) là người đã quay được clip ghi lại hành động móc túi giữa ban ngày của một nam thanh niên ở ngã tư Vọng - Đại La. 

Theo anh Dương, clip được quay vào khoảng 17 giờ ngày 7-6, ở ngã tư Vọng - Đại La Hai Bà Trưng, Hà Nội. Rất may, nữ nạn nhân đã kịp thời phát hiện và kẻ gian đã kịp thời tẩu thoát.

Anh Dương vui mừng kể lại: "Rất may, cô gái này đã giật mình phát hiện và lập tức quay lại, đồng thời ôm lấy tài sản của mình. Thấy không đạt được mục đích, kẻ gian liền lẩn đi mất trước ánh mắt ngỡ ngàng của nạn nhân mà người xung quanh thì không hề hay biết. Tôi hy vọng mọi người nên chú ý, tránh những sự cố đáng tiếc có thể xảy ra".

Nhiều người xem tỏ ra bức xúc trước hình ảnh một nam thanh niên ngang nhiên móc túi giữa ban ngày. Bạn Lưu Thị Thanh Bình bày tỏ: "Một thanh niên khỏe mạnh như vậy mà đi trộm cắp giữa chốn đông người. May mắn là cô gái kịp thời phát hiện nếu không đã mất tài sản rồi".
Cạnh đó, một số người cho rằng cô gái cũng có phần sơ ý. Chị Lan Hương (Hà Nội) cho biết: "Nhiều người đi đường vẫn đeo túi, balo ra phía sau rồi đinh ninh rằng như vậy là an toàn. Đương nhiên đối với balo chúng ta không có cách nào khác nhưng vẫn phải luôn cảnh giác, nhìn trước sau để kẻ gian không ra tay được. Nhiều người đi đường còn choàng túi xách bên hông, thật quá nguy hiểm." 

Thông thường kẻ trộm móc túi vẫn sợ người đi phía sau nhìn thấy nhưng thực tế vẫn có những người như nam thanh niên trên, bất chấp tất cả để thực hiện hành động xấu.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm