Tổ chức ‘Ngày hội sống xanh’ lần thứ 11 tại TP.HCM

Đây là sự kiện truyền thông môi trường thường niên nhằm tăng cường sự quan tâm hơn nữa của các cấp chính quyền, các tổ chức đoàn thể, cộng đồng doanh nghiệp sản xuất-thương mại-dịch vụ và các thành phần dân cư TP đối với công tác bảo vệ môi trường và định hướng cho các kế hoạch bảo vệ môi trường trong tương lai. Sự kiện này còn  tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích và tuyên truyền cảm hứng cho nhiều nhóm đối tượng dân cư tìm hiểu, thực hành các giải pháp tiêu dùng bền vững, hình thành lối sống thân thiện với môi trường. Đồng thời sự kiện này cũng tạo điều kiện cho các nhóm, dự án, đơn vị doanh nghiệp có thể giới thiệu và quảng bá các sản phẩm thân thiện môi trường, góp phần thúc đẩy sản xuất bền vững.

Theo kế hoạch, chương trình có một số hoạt động nổi bật như thi viết trải nghiệm sống xanh, thi sáng tác các đoạn phim quảng bá về sống xanh… Sự kiện chính được tổ chức từ 7 giờ đến 21 giờ 30 Chủ nhật 3-6 tại Công viên Lê Văn Tám (quận 1). Ngoài việc giới thiệu các sản phẩm, dịch vụ thân thiện với môi trường; sân chơi thực hành sống xanh, hoạt động đổi giấy vụn, vỏ chai nhựa còn có các trò chơi liên quan tới chủ đề sống xanh, đố vui và giải đáp thắc mắc về sống xanh; triển lãm nghệ thuật.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

TP.HCM đề xuất quản lý chó, mèo: Hợp lý!

TP.HCM đề xuất quản lý chó, mèo: Hợp lý!

(PLO)- Chủ nuôi chó, mèo phải đáp ứng điều kiện nuôi để chính quyền dễ quản lý, giảm tình trạng một nhà nuôi số lượng lớn làm ảnh hưởng đến các hộ dân xung quanh.