Tổ tiên chúng ta không liên quan gì đến người Trung Quốc cả

Điều quan trọng nhất: chúng ta là một dân tộc, một đất nước độc lập, có chủ quyền thì một khi quyền lợi bị xâm phạm, chúng ta phải có tiếng nói, phải đứng lên bảo vệ. Mọi chuyện rất đơn giản thế thôi.

HOÀNG VIỆT (hoangviet...@yahoo.com)

Cám ơn báo Pháp Luật TP.HCM đã có loạt thông tin chính thức về "tiến sĩ Đỗ Ngọc Bích". BBC Việt ngữ ngày nay khác xa rồi. Tôi nhớ không nhầm thì cách đây vài năm, lãnh đạo BBC đã có kế hoạch cắt giảm chi phí cho tờ báo và ban Việt ngữ là một đối tượng thuộc kế hoạch này. Không hiểu sau đó BBC có thay đổi thế nào mà ban này vẫn còn "sống sót". Các vị trong ban này kênh kiệu lắm. Chắc là các vị ấy không được học điều dân gian đã dạy: "thà dốt đặc còn hơn hay chữ lỏng". Âu cũng vì miếng cơm manh áo.

Bạn đọc(viet...@yahoo.com)

Cám ơn báo Pháp Luật TP.HCM đã đăng các thông tin trên. Thật sự rất bức xúc nếu như không có các bài viết chính thống để lên án cái kiểu làm báo của BBC.

LÊ DŨNG (dunglaw...@gmail.com)

Bài báo của bà Đỗ Ngọc Bích đã xúc phạm dân tộc, xúc phạm đến tổ tiên. Tôi thật bức xúc khi bà đã bôi nhọ tinh thần dân tộc của người Việt.

NGUYỄN DANH LƯỢNG (danhluong...@gmail.com)

Tôi đồng ý với Bạn đọc (...dao@gmail.com) là Bộ Giáo dục và Đào tạo phải xem lại việc giáo dục lịch sử Việc Nam trong nhà trường.

Cô họ Đỗ này chắc xem phim Hồng Kông nhiều quá nên nhầm. Hãy bình tĩnh và xem kỹ lại. Có thể đây là một âm mưu chống Việt Nam mới. Một chiêu bài mới làm hòng gây rối và gây ảnh hưởng quan hệ quốc tế của Việt Nam. Các nhà nghiên cứu sử học Việt Nam có uy tín cần vào cuộc với thái độ nghiêm túc để giải quyết vấn đề này.

TRẦN THANH ÂN (tranthanhan...@gmail.com)

Tôi rất căm thù người nào ăn nói thất lễ với tổ tiên Việt Nam mình.

THANH HA (thanhha...@yahoo.com)

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

TP.HCM đề xuất quản lý chó, mèo: Hợp lý!

TP.HCM đề xuất quản lý chó, mèo: Hợp lý!

(PLO)- Chủ nuôi chó, mèo phải đáp ứng điều kiện nuôi để chính quyền dễ quản lý, giảm tình trạng một nhà nuôi số lượng lớn làm ảnh hưởng đến các hộ dân xung quanh.