Tội ác man rợ, phi nhân tính!

- Quá dã man và tàn độc. Vụ này là nhiều hung thủ chứ không phải một. Mong cơ quan chức năng sớm bắt sạch bọn này để trừng trị. (Leo)

- Ác thật! Mất cả tính người. Đọc xong rùng mình. Mong gia đình nạn nhân sống khôn thác thiêng để cơ quan chức năng có thể tìm ra hung thủ... (Gió Lạnh)

- Sáng giờ không thể làm gì được, tự nhiên nghe mà run hết cả người. Quá kinh khủng! (Đỗ Đình Dần)

- Sao xã hội ngày càng có những người thú tính, ra tay tàn độc như thế! Phải bắt được chúng và trừng trị thích đáng…(Hữu Trung)

- Thật quá tàn ác! Phải tử hình bọn này, không thể để bọn này tồn tại được! (Nguyễn Thị Tiến)

- Đây là vụ thảm sát kinh hoàng nhất về mức độ tàn ác, ghê rợn... Các cơ quan nhanh chóng vào cuộc truy tìm, trừng trị những con người máu lạnh này. (Bé Tâm)

- Quá sốc! Thật là nhẫn tâm, hung thủ không phải là con người nữa rồi...(Nguyễn Chí Thành)

- Quá tàn độc! Công an Việt Nam rất giỏi, sớm muộn gì hung thủ cũng bị bắt! Mong cho cả nhà nạn nhân siêu thoát! (Lưu Quốc Huy)

- Chúng quá tàn bạo, mang tâm hồn của quỷ ác! Mong lãnh đạo tỉnh Bình Phước và công an sớm bắt được những tên này, hoàn thiện hồ sơ, sớm xử tử hình chúng để trấn an lòng dân! (Xuân Nguyên)

- Như những con quỷ từ địa ngục nhổm dậy và gây án. Không có lời nào đủ để chia sẻ, bởi thảm án này quá sức chịu đựng đối với người đọc, huống hồ là người thân của nạn nhân. (Minh)

- Đọc bài báo tôi không cầm được nước mắt và cảm thấy lạnh người! Chỉ mong tất cả chiến sĩ công an truy bắt cho bằng được nhóm thủ phạm côn đồ máu lạnh này để trừng trị trước pháp luật! (Nguyễn Hiệp)

- Thật quá dã man! Mong công an mau sớm tìm ra hung thủ để trừng trị thích đáng! Hung thủ thật sự mất hết tính người rồi. (Huỳnh Ngọc Phượng)

- Kinh hoàng! Một gia đình có sáu người bị sát hại, chỉ một em bé thoát chết. Nếu là con người không ai nỡ đang tay sát hại đồng loại như vậy. Người dân rất mong vụ án được sáng tỏ. (Nguyễn Song Giang)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm