Tôi sẽ chỉ 2 chốt tiêu biểu CSGT nhận tiền mà không xé biên lai

Người ta nói phải có sách mách phải có chứng, nếu lãnh đạo CSGT thành phố mà có quan tâm thì tôi sẽ chỉ cho 2 chốt tiêu biểu mà CSGT chỉ nhận tiền chứ không xé biên lai. 

JACKY CHAN (jackychan...@yahoo.co.uk)

Em không có ý phê bình CSGT, nhưng nhiều lần em thấy đại đa số CSGT khi thổi phạt người đi sai trật tự giao thông đều không hề đưa tay chào công dân. Nhưng điều em nói sau đây là chuyện khác: có lần anh trai em chở bạn gái, cả hai đều không đội nón bảo hiểm (bất đắc dĩ vì gửi xe mua đồ bị trộm mất nón bảo hiểm), nhưng đó cũng là sai luật giao thông thì em không nói, CSGT thổi vào viết giấy phạt, trong giấy viết đại khái là không đội nón bảo hiểm và phạt 150 ngàn đồng, nhưng lại bắt anh của em đưa 200 ngàn đồng. Thực chất anh của em cũng hiểu lý do vì sao, vì xử phạt cả 2 người không đội nón bảo hiểm lẽ ra là 300 ngàn đồng, nên tất nhiên phải chấp nhận mà không có ý kiến.

KEN (big...@yahoo.com)

Bài báo khen hơi quá CSGT. Tôi là một tài xế xe tải, tôi thường chở hàng cho khách. Xe tôi 1,4 tấn nhưng chưa bao giờ chở quá tải, xe luôn đầy đủ giấy tờ... Nói chung xe tôi khi lưu thông không có vấn đề gi hết, qua các đường như Đặng Văn Bi, Kha Vạn Cân, xa lộ Hà Nội, quốc lộ 1A đoạn từ Suối Tiên lên Bình Tân... tôi đang lưu thông thì bị thổi vào. Sau câu đầu tiên hỏi giấy tờ xe, các anh CSGT hỏi "xe mày chở gì?" rồi "đưa đây 100.000". Thử hỏi làm sao khen ngợi được CSGT...

TRẦN NGỌC VINH (vinh...@yahoo.com.vn)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm