Trên 25.000 lượt người tìm việc làm thêm và săn học bổng

Chương trình đã thu hút hơn 25.000 lượt người quan tâm và tương tác với chương trình qua các kênh khác nhau để tìm kiếm việc làm thêm và săn học bổng từ các trường đào tạo uy tín.

Cạnh đó, chương trình giao lưu “Việc làm thêm, đối thoại giữa cung và cầu” sẽ diễn ra vào 8 giờ 30 sáng thứ Bảy, ngày 19-11, tại 21 Nguyễn Trung Ngạn, phường Bến Nghé, quận 1, TP.HCM. Chơng trình do Pháp Luật TP.HCM và Cộng đồng công sở Motibee phối hợp tổ chức. Đây là kênh thông tin giúp giới công sở hiểu thêm về cách tìm các việc làm thêm phù hợp; giao lưu với các nhà tuyển dụng có tên tuổi và tìm hiểu cách họ tuyển chọn các đối tác. Đến nay đã có hơn 100 người đăng ký tham dự offline tại buổi giao lưu.

Thống kê ban đầu cho thấy cộng đồng công sở không ngại để lại thông tin cá nhân và khả năng chuyên môn trên trang web của chương trình để các doanh nghiệp, cá nhân tuyển dụng chủ động liên hệ.

Đồng hành cùng chương trình là chuyên trang http://vieclam.phapluattp.vn và http://vieclamthem.motibee.com. Liên hệ chương trình qua email hotro@motibee.com - Hotline: 0938 901 159

P.ĐIỀN

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm