(PL)- Chiến dịch “Triệu chữ ký vì an toàn thực phẩm” vừa được Bộ Công Thương phát động trong thời điểm thị trường thực phẩm Tết Mậu Tuất 2018 và các kỳ nghỉ lễ bắt đầu sôi động.

Đây là sự kiện khởi đầu cho các hoạt động truyền thông tới người dân trên cả nước cùng cam kết hành động vì an toàn thực phẩm (ATTP) trong năm 2018.

Quan điểm chỉ đạo của chiến lược quốc gia ATTP giai đoạn 2011-2020, tầm nhìn 2030 chỉ rõ việc bảo đảm ATTP chính là bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng và sức khỏe của người dân. Đây là nhiệm vụ thường xuyên, cần các cấp ủy đảng, chính quyền tập trung chỉ đạo và cũng là quyền lợi của các tổ chức, cá nhân sản xuất, kinh doanh thực phẩm và toàn xã hội.

Chiến dịch “Triệu chữ ký vì ATTP” thông qua hình thức lấy chữ ký trực tiếp và lấy chữ ký điện tử tại trang web: antoanthucphamhd.vn và trang fanpage: Hành động vì ATTP. Chiến dịch dự kiến sẽ thu hút được hàng triệu người tham gia.

PV