Dân tố nạn rải đinh ở ngã tư Trung Chánh, Hóc Môn

Phản ánh đến báoPháp Luật TP.HCM, anh Ngô Văn Thịnh (huyện Hóc Môn) cho biết: “Vào khoảng 5 giờ sáng 22-8, trên quốc lộ 22 gần ngã tư Trung Chánh, xe tôi đã cán phải đinh. Tại thời điểm này có khoảng năm xe máy khác cũng gặp phải tình trạng tương tự. Những xe này đều bị cán đinh và phải thay ruột chứ không thể vá được”.

Anh Thịnh cho biết thêm những cây đinh này là do có người cố tình làm và rải ra chứ không phải là đinh bị rơi vãi trên đường. Thời gian các xe bị cán phải đinh chủ yếu vào chiều tối hoặc rạng sáng nên người đi đường không thể quan sát được. Đặc biệt, những đối tượng này hoạt động về đêm.

Anh Thịnh phản ánh đến báo với lời khuyên người dân đi lại trên tuyến đường này cần chạy chậm để tránh tai nạn đáng tiếc xảy ra vì xe ngã bất ngờ nếu cán phải đinh, đồng thời mong muốn cơ quan chức năng xử lý nghiêm những người rải đinh.

Ông Đặng Văn Lai, Phó Trưởng Công an xã Trung Chánh, cho biết: “Hiện phía UBND xã và Công an xã Trung Chánh chưa nhận được bất kỳ thông tin nào từ phía người dân. Ngay sau khi nhận được phản ánh từ báo Pháp Luật TP.HCM, Công an xã Trung Chánh sẽ tìm hiểu vụ việc này. Nếu có tình trạng rải đinh xảy ra trên địa bàn như phản ánh, chúng tôi sẽ tiến hành lập biên bản và báo cáo lên cấp trên để xử lý đúng theo quy định”.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm