Thượng đế buồn thì bỏ đi thôi!

Theo bạn đọc Huỳnh Minh: “Đúng là chúng ta đã buông lỏng kỷ cương quá lâu, hậu quả là có nhiều cán bộ hư hỏng. Nảy sinh các nhóm lợi ích không chỉ làm hư cán bộ mà ảnh hưởng xấu đến kinh tế, chính trị. Qua báo chí, người dân thấy được cuộc đấu tranh chống tham nhũng, tiêu cực đã có nhiều chuyển biến, kết quả tích cực, tạo được niềm tin cho người dân”.

Vụ “Vinasun kiện đòi GrabTaxi bồi thường hơn 41 tỉ đồng” là phiên tòa được dư luận rất quan tâm. Bạn đọc LanNgoc nói: “Taxi truyền thống lâu nay một mình một chợ, khách hàng không có sự chọn lựa. Giờ có taxi công nghệ, dịch vụ tốt thì sử dụng thôi. Cớ sao lại kiện?”. Bạn đọc ToMi cũng cho rằng: “Cứ kinh doanh sụt giảm lại túm áo các cơ quan quản lý và công ty đối thủ mà không nhìn lại cung cách phục vụ của mình. Thượng đế buồn thì bỏ đi thôi!”. Bạn đọc Xuân Nghĩa thì cho rằng “cứ cho doanh nghiệp kiện, đúng sai do tòa quyết dựa trên chứng cứ các bên cung cấp, cơ quan quản lý không nên nhúng tay vào”.

“Nguyên bí thư Quảng Nam bị Ban Bí thư cách chức” cũng là bài viết nhận được khá nhiều ý kiến của bạn đọc. Số đông dư luận đều cho rằng việc cán bộ lãnh đạo còn mang tư tưởng kế nghiệp là quan hệ gia đình, đệ tử ruột, tiền tệ… cần phải xử nghiêm minh, đã vi phạm kỷ luật nặng thì phải cách chức, loại bỏ khỏi hàng ngũ của Đảng. Có như vậy mới tạo điều kiện cho những người thực tài có cơ hội việc làm, cống hiến cho đất nước.

Cuối tuần, một thông tin liên quan đến báo chí đã khiến độc giả ngạc nhiên là Sở TT&TT TP Đà Nẵng có công văn yêu cầu một số báo cung cấp bản thảo trước khi in. Ngay sau đó, công văn này đã bị thu hồi nhưng độc giả vẫn bức xúc vì cơ quan quản lý về báo chí mà lại ban hành văn bản chỉ đạo sai luật.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm