Yêu cầu chở đúng điểm đến, khách hàng bị tài xế Go -Viet đánh

Phản ánh đến báo Pháp Luật TP.HCM, anh Cường cho biết: Ngày 12-1 anh có đặt xe từ đường 166 Đặng Chất, quận 8 về 108 đường số 22, xã Bình Hưng, huyện Bình Chánh. Sau đó, tài xế mang biển số xe 59C1 -...của hãng GO-VIET đến đón. Tuy nhiên, đến đường Tạ Quang Bửu, phường 5, quận 8 thì tài xế đã báo đến đúng điểm.

"Tôi là dân tỉnh lên TP.HCM tìm việc làm. Đến khi tài xế báo đến đúng điểm thì tôi thấy sao nhanh quá. Tôi nhìn các số nhà xung quanh thì phát hiện đây mới là phường 5, quận 8, không phải địa điểm tôi muốn đến nên tôi không trả tiền. Tôi nói anh tài xế chở đúng điểm đến thì tôi mới trả tiền.

Sau đó, anh tài xế đuổi tôi xuống khỏi xe và đòi lại nón bảo hiểm. Lúc này tôi có năn nỉ tài xế đưa tôi đến đúng điểm thì tôi sẽ trả thêm tiền. Anh tài xế liền lấy nón bảo hiểm đập 2 phát mạnh vô đầu khiến tôi choáng váng, sau đó liên tiếp đạp vào người đến khi tôi ngất đi", anh Cường bức xúc.

Anh Cường bức xúc trước cách hành xử của tài xế nên đã đăng tải trên Facebook. Ảnh: ĐÀO TRANG.

Anh Cường cho biết đến khi tỉnh dậy thì mới biết mình được người dân đưa vào bệnh viện cấp cứu. Công an phường 5, quận 8 có mời người bị hại, tài xế và hãng xe GO-VIET để giải quyết theo phương án hòa giải. 

"Tôi không đồng ý với phương án hòa giải, tôi mong cơ quan công an giải quyết theo quy định của pháp luật", anh Cường bức xúc.  

Trước vấn đề này, chúng tôi đã liên hệ với Công ty GO-VIET để hẹn làm việc, tuy nhiên GO-VIET yêu cầu làm việc qua mail.

Chúng tôi đặt ra những câu hỏi liên quan như công ty có nắm được thông tin tài xế đánh khách hàng? Công ty đã giải quyết vấn đề này ra sao? Có biện pháp gì để đảm bảo an toàn cho hành khách trong thời gian tới?...

Công ty GO-VIET trả lời chung chung với nội dung: "Đầu tiên, GO-VIET xin gửi lời cảm ơn tới chị và quý báo vì đã kịp thời gửi nội dung về sự việc đáng tiếc vừa qua. Tại GO-VIET, chúng tôi luôn đặt vấn đề an toàn với người dùng và đối tác tài xế lên hàng đầu. Ngay khi sự việc đáng tiếc này xảy ra, GO-VIET đã nhanh chóng làm việc với đối tác tài xế, người dùng cũng như hợp tác chặt chẽ với cơ quan chức năng để hỗ trợ điều tra. GO-VIET đã tiến hành thăm hỏi người dùng, đối tác tài xế cũng đã gửi lời xin lỗi và tiến hành bồi thường cho người dùng".

Trước câu trả lời không rõ ràng, phóng viên đã đề nghị GO-VIET trả lời như nội dung báo đã đặt câu hỏi. Tuy nhiên GO-VIET tiếp tục phản hồi qua mail với nội dung: "Nội dung trên là phản hồi chính thức của GO-VIET đối với sự việc không mong muốn vừa qua. Chúng tôi xin phép không bình luận thêm về vấn đề này".

Trước thông tin này, anh Cường cho biết đến nay GO-VIET vẫn chưa bồi thường hay đến nhà để xin lỗi mà chỉ gọi điện yêu cầu anh gỡ bài viết trên Facebook xuống để công ty giải quyết.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm