Bộ Xây dựng chuyển đơn kêu cứu của Novaland về TP.HCM

Bộ Xây dựng vừa chuyển đơn kêu cứu của Công ty cổ phần Tập đoàn Đầu tư địa ốc Nova (gọi tắt là Công ty Novaland) tới UBND TP.HCM để giải quyết theo thẩm quyền.
Trước đó, ngày 8-1-2020, Bộ Xây dựng đã nhận được đơn kêu cứu của Công ty Novaland. Nội dung đơn này liên quan đến việc thực hiện dự án khu dân cư tại khu đất 30,224 ha phường Bình Khánh, quận 2, TP.HCM do Công ty TNHH Quốc tế Thế kỷ 21 - công ty thành viên của Công ty Novaland làm chủ đầu tư.
Sau khi nghiên cứu, Bộ Xây dựng nhận thấy nội dung nêu trong đơn thuộc thẩm quyền giải quyết của UBND TP.HCM. Do vậy, Bộ Xây dựng chuyển đơn của Công ty Novaland đến UBND TP.HCM để được hướng dẫn, giải quyết theo thẩm quyền, đồng thời có báo cáo kết quả giải quyết về Bộ Xây dựng.
Đây là dự án mà Novaland đã rót vào hơn 6.000 tỉ đồng nhưng hơn hai năm qua chưa được triển khai.
“Sức khỏe” Novaland ra sao sau khi kêu cứu vào mùng 1?
“Sức khỏe” Novaland ra sao sau khi kêu cứu vào mùng 1?
(PLO)- Novaland vừa lên tiếng kêu cứu cho tiếp tục thực hiện dự án The Water Bay (phường Bình Khánh, quận 2) vì hiện công ty này đang dần mất thanh khoản, kiệt sức. Nhưng nhìn trên bảng báo cáo tài chính của Novaland thì thấy rõ công ty này đang lãi hàng ngàn tỉ đồng.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm