Chưa rõ nguyên nhân sập trung tâm tiệc cưới ở Cần Thơ

Chiều 4-10, Đại tá Trần Văn Sáu, Trưởng Công an quận Ninh Kiều (TP Cần Thơ), thông tin.

Đại tá Trần Văn Sáu nói thêm: “Chiều 3-10, ngay sau khi các nạn nhân được đưa ra khỏi hiện trường, cán bộ Sở Xây dựng và ngành chức năng đã tiến hành kiểm tra bản vẽ, kiểm tra kỹ thuật, làm việc với giám sát, đơn vị thi công và khảo sát hiện trường… Tuy nhiên, đến nay phía Sở Xây dựng vẫn chưa có kết luận”.

Hiện trường xảy ra sự cố. Ảnh: G.TUỆ

Ngay sau sự cố, ba công nhân bị thương nặng gồm các anh Phạm Văn Hiếu, Mai Bá Tấn và Phan Văn Út đã được cứu khỏi đống đổ nát và đưa vào BV Quân y 121 cấp cứu. BS Nguyễn Mạnh Hùng (khoa Hồi sức cấp cứu, BV Quân y 121) cho biết: “Bệnh nhân Út bị nặng nhất do bị sốc đa chấn thương, gãy khung chậu, gãy hở phức tạp cẳng chân phải và ngay trong tối 3-10 đã được chuyển lên BV Chợ Rẫy theo yêu cầu của gia đình. Hai công nhân còn lại đang điều trị và theo dõi tại bệnh viện. Anh Tấn bị tụ máu ngoài màng cứng lượng nhiều, nứt xương sọ thái dương và đã được phẫu thuật vào cuối giờ chiều 3-10, sức khỏe hiện có tiến triển. Còn bệnh nhân Hiếu nhập viện trong tình trạng bị tụ máu ngoài màng cứng và đã được cầm máu, chống phù não nên đến nay dấu hiệu tỉnh táo, tự thở và tiếp xúc được với người thân”.

Như đã thông tin, khoảng 13 giờ 30 ngày 3-10, công trình xây dựng trung tâm tiệc cưới và hội nghị quốc tế ở khu bãi bồi (cồn Cái Khế, phường Cái Khế, quận Ninh Kiều, TP Cần Thơ) bị sập một phần. Vụ tai nạn khiến một người chết, bốn người bị thương. Phải đến 15 giờ cùng ngày mới lấy được thi thể công nhân tử vong là anh Trương Văn Hạn (huyện Phong Điền, TP Cần Thơ).

GIA TUỆ

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm