Cơn sốt tăng giá bất động sản trên những cung đường lớn

Vốn là những con đường lớn của khu Đông TP.HCM, nay lại trở thành tuyến huyết mạch khi có các dự án giao thông trọng điểm đi qua, thị trường bất động sản trên đường Mai Chí Thọ, Phạm Văn Đồng, Nguyễn Thị Định, Đỗ Xuân Hợp… vẫn tiếp tục tăng nhiệt trong những tháng đầu năm 2020.

Vị trí đắc địa

Với hệ thống hạ tầng, cảnh quan được đầu tư bài bản và chất lượng, cộng thêm những cú hích mạnh mẽ từ sự phát triển của hàng loạt công trình giao thông trong năm 2020, giá trị bất động sản tại các tuyến đường được dự báo sẽ còn tăng cao, bao gồm giá trị sử dụng và cả giá trị đầu tư. Bất ngờ là giá bất động sản trên trục đại lộ Phạm Văn Đồng được ghi nhận hiện có tỉ lệ gia tăng mạnh mẽ nhất.

Đơn cử như dự án Opal Garden được mở bán cuối năm 2016 với mức giá 25-27 triệu đồng/mvà hiện tại giá thứ cấp đã lên đến 40-42 triệu đồng/m2. Một dự án khác là Flora Novia mới mở bán năm 2018 nhưng hiện đã tăng giá lên đến 38 triệu đồng/m2. Theo nguồn tin từ giới môi giới địa ốc, dự án Opal Skyview ngay mặt tiền đại lộ Phạm Văn Đồng chuẩn bị ra mắt thị trường có giá chào bán từ 3.000 USD/m2.

Theo nhận định của một chuyên gia, chính việc tập trung hoàn thiện dự án đường Vành Đai 2, đoạn từ Phạm Văn Đồng đến nút giao Gò Dưa (quận Thủ Đức) cùng với sự xuất hiện của nhiều khu tiện ích cao cấp như TTTM Gigamall, Trung tâm Sự kiện & Triển lãm White Palace… đã góp phần thúc đẩy giá trị bất động sản tăng mạnh trên trục đường này.

“Đây là thời điểm hoàn thiện và mở sang thập kỷ mới cho các công trình giao thông tại cung đường Phạm Văn Đồng. Mặt khác, dân cư khu vực này ngày càng đông đúc và quỹ đất không còn nhiều sẽ thúc đẩy giá căn hộ tại đây tiếp tục tăng cao trong thời gian tới” - vị chuyên gia này cho biết.

Opal Boulevard - nơi an cư lạc nghiệp lý tưởng

Sở hữu tiềm năng sinh lợi hấp dẫn nhưng tính đến thời điểm hiện tại, các dự án nằm hai bên đại lộ Phạm Văn Đồng vẫn có giá còn mềm so với các trục đường chính ở khu quận 2 hoặc khu Nam TP.HCM.

Tập đoàn Đất Xanh là nhà phát triển dự án Opal Boulevard.

Mới đây, dự án khu căn hộ cao cấp Opal Boulevard nằm trên trục đại lộ Phạm Văn Đồng và thừa hưởng trọn vẹn các giá trị nổi bật mà hệ thống hạ tầng của cung đường mang lại, vừa được tung ra thị trường với giá khoảng 33 triệu đồng/m2.

Vị trí chiến lược, kiến trúc đẳng cấp, tiện ích vượt trội tạo nên sự khác biệt của căn hộ cao cấp Opal Boulevard.

Đáng chú ý, Opal Boulevard được giới đầu tư đánh giá cao khi nhà phát triển dự án Tập đoàn Đất Xanh đã nhanh nhạy tập trung triển khai căn hộ diện tích rộng với ba phòng ngủ. Thống kê gần đây cho thấy nhu cầu lựa chọn nhà ở đang dịch chuyển sang dòng căn hộ ba phòng ngủ có tiện ích hiện đại. Những gia đình đông người hoặc có nhiều thế hệ hiện đang tìm kiếm các căn hộ rộng rãi hơn nhằm có được không gian sống thoải mái và tiện nghi cho tất cả thành viên, giải quyết nhu cầu con cái gần gũi cha mẹ, ông bà ở chung để chăm sóc cháu nhỏ…

Theo đại diện Tập đoàn Đất Xanh, dự án đang triển khai giải pháp “Tài chính - An cư” hỗ trợ 100% lãi vay cho đến ngày bàn giao nhà khi khách hàng đăng ký chương trình vay ưu đãi qua Ngân hàng MSB. Người mua sẽ không phải thanh toán bất kỳ khoản chi phí nào (tiền lãi và gốc) cho đến khi nhận nhà.

Nằm ngay trên trục đại lộ Phạm Văn Đồng, Opal Boulevard là một trong những dự án hiếm hoi có pháp lý hoàn chỉnh trên thị trường và đang được thi công gấp rút để có thể bàn giao vào đầu năm 2021.

Opal Boulevard cũng là một trong những công trình quan trọng góp phần giúp Tập đoàn Đất Xanh đoạt danh hiệu “Nhà phát triển BĐS tiêu biểu năm 2019” do báo Nhịp cầu Đầu tư tổ chức.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm