Công an Đồng Nai tìm người mua đất phân lô bán nền trái phép

Ngày 29-4, Cơ quan Cảnh sát điều tra, Công an tỉnh Đồng Nai, cho biết vừa ra thông báo tìm nạn nhân của Công ty Cổ phần Thương mại dịch vụ và Đầu tư Thiên Hưng Khang (gọi tắt là Công ty Thiên Hưng Khang). Tên cũ của công ty này là Tín An Phát, địa chỉ văn phòng ở số 11A đường Hà Huy Giáp (khu Kim Sơn, TT Long Thành, huyện Long Thành, Đồng Nai).

Theo Công an Đồng Nai, hiện cơ quan này đang điều tra vụ án hình sự đối với Dương Đăng Khoa (34 tuổi), Giám đốc kiêm người đại diện theo pháp luật của Công ty Thiên Hưng Khang về hành vi “Lừa đảo chiếm đoạt tài sản” xảy ra tại phường Tam Phước (TP Biên Hoà, Đồng Nai).

Trong quá trình điều tra xác định, Dương Đăng Khoa đã tiến hành phân chia trái phép các thửa đất số 424, 425, 426, 427 429, tờ bản đồ số 84 thuộc phường Tam Phước.

Cụ thể Khoa đã chia thành 55 lô và bán cho 44 người có địa chỉ khác nhau. Đến nay, cơ quan điều tra mới làm việc được với 15 người, những người còn lại không xác định được địa chỉ cụ thể.

Công an Đồng Nai ra thông báo, kêu gọi ai là đã mua đất tại các lô đất trên của Công ty Thiên Hưng Khang hãy gửi đơn tố cáo đến Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Đồng Nai (địa chỉ số 1034, Nguyễn Ái Quốc, phường Trảng Dài, TP Biên Hoà, Đồng Nai).

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm