Công bố khu nhà phố biển nghỉ dưỡng Ocean View

Ngày 14-1 tới đây, Công ty CP DKRA Việt Nam sẽ chính thức công bố dự án ra thị trường.

Queen Pearl Mũi Né đang được giới đầu tư săn đón nhờ hội tụ nhiều ưu thế vượt trội để sinh lời

Thiết kế độc đáo, tiện ích hoàn chỉnh

Queen Pearl được thiết kế theo mô hình ruộng bậc thang lệch tầng để đảm bảo mọi tầm nhìn hướng biển. Dự án quy hoạch thành khu nghỉ dưỡng đẳng cấp với điểm nhấn là công viên trung tâm 2,1 ha có hơn 20 tiện ích, khách sạn 5 sao, trung tâm thương mại 720 m, phố Tây… Bên cạnh đó, các dịch vụ spa, phòng tập gym, tắm bùn khoáng… cũng được cung cấp đầy đủ thỏa mãn tất cả những yêu cầu khó tính nhất. Tại Queen Pearl, cư dân sẽ tìm thấy nhiều dịch vụ độc đáo và khác biệt. Đó là hồ bơi tràn 2.000 m2 nằm giữa lưng đồi, đài ngắm biển đầu tiên tại Phan Thiết hay rạp chiếu phim ngoài trời.

Hiện nay, pháp lý và hạ tầng dự án đã hoàn thiện, sổ đỏ cho các đợt mở bán trước đã được bàn giao theo đúng cam kết với khách hàng.

Hút khách nhờ khác biệt

Để sở hữu một sản phẩm BĐS nghỉ dưỡng tại các thiên đường, nhà đầu tư phải bỏ ra từ 3-5 tỷ/condotel và 10-20 tỷ/ biệt thự hoặc nhà phố hướng biển. Điều này đã khiến phân khúc BĐS nghỉ dưỡng mất đi lượng lớn khách hàng có tiền nhàn rỗi vừa tầm, mong muốn nghỉ dưỡng và đầu tư tại các vị trí ven biển.

Trước thực trạng này, khu nhà phố biển Ocean View – Queen Pearl Mũi Né đã mang đến làn gió mới khi công bố với mức giá chỉ từ 868 triệu/ nền, khách mua được thanh toán không lãi suất kéo dài trong 15 tháng. Nếu tính cả chi phí xây dựng cũng chỉ khoảng 2 tỷ, khách hàng đã sở hữu ngay một nhà phố thiết kế hiện đại nằm ngay vịnh Mũi Né xinh đẹp. Đây được xem là chiến lược đầu tư thông minh, tạo sự khác biệt trong thị trường hiện nay.

Cơ hội nhân đôi

Tiềm năng sinh lời của Queen Pearl Mũi Né đến từ vị trí đắc địa mà dự án đang sở hữu. Tọa lạc ngay tại cửa ngõ “thủ đô Resort Việt Nam”, cạnh sân bay Phan Thiết, trải dài 720 mặt tiền đường Nguyễn Thông (tuyến đường duy nhất di chuyển từ trung tâm TP. Phan Thiết đến sân bay và Mũi Né), Queen Pearl là điểm đón đầu du khách từ mọi miền đến với Mũi Né. Lợi thế của dự án còn được phát huy khi liền kề nhiều địa điểm du lịch nổi tiếng như tháp Posah I nư, lầu Ông Hoàng, bãi đá ông địa hay bãi Rạng,…

Vị trí đặc biệt tại Queen Pearl mở ra cơ hội kinh doanh và đầu tư đa dạng

Mặt khác, yếu tố đột phá hạ tầng giao thông của Phan Thiết đang là đòn bẩy tạo nên sức hút của toàn khu vực mà Queen Pearl là dự án được hưởng lợi đầu tiên. Điển hình như đường Nguyễn Thông hiện đang nâng cấp và mở rộng lên 25 mét. Cao tốc Dầu Dây – Phan Thiết và Phan Thiết – Nha Trang sắp được khởi công rút ngắn quãng đường di chuyển từ TP.HCM đến Mũi Né chỉ còn hơn 2 giờ. Trong khi đó, sân bay Phan Thiết đã được đồng ý nâng cấp lên sân bay đạt chuẩn Hàng không Quốc tế (đạt cấp 4E), dự kiến đi vào hoạt động trong giai đoạn 2018 – 2020.  Việc đồng bộ hóa hệ thống cao tốc thu hút lượng du khách lớn từ phía Nam và các tỉnh lân cận đổ về Phan Thiết. Trong khi đó, sân bay là chiến lược dài hạn hút khách phía Bắc và Quốc tế.

Theo thống kê của sở ngành du lịch Bình Thuận, hiện tỉnh đang thiếu khoảng 10.000 phòng vào mỗi đợt cao điểm. Giá khách sạn cao cấp từ 1,5 – 2,5 triệu/đêm, biệt thự cho thuê có giá từ 4 -7 triệu/ngày. Những con số ấn tượng là minh chứng cho tiềm năng từ hoạt động kinh doanh dịch vụ du lịch đầy khả quan tại Queen Pearl.

Anh Quang Hưng (36 tuổi, Quận 7) cho biết: “Nếu chờ hạ tầng Phan Thiết hoàn thiện rồi mới đầu tư thì khi đó, giá đất sẽ tăng rất cao, nằm ngoài tầm với của nhiều người và những vị trí đẹp đã không còn nữa. Tôi mua Queen Pearl thời điểm này để đón đầu làn sóng gia tăng giá trị BĐS trong thời gian tới. Mặt khác, tìm kiếm lợi nhuận từ hoạt động kinh doanh dịch vụ  du lịch..”

Tiếp thị và Phân phối độc quyền dự án, Công ty Cổ phần DKRA Việt Nam

Hotline: 0917.39.6006
Website:  www.queenpearlmuine.vn

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm