CT. Plaza Phố Wall cất nóc sau 10 tháng thi công

Công ty Cổ phần Đầu tư Phát triển Thành Phố Mới vừa tổ chức lễ cất nóc dự án cao ốc văn phòng và officetel theo phong cách nghệ thuật – C.T Plaza Phố Wall.

Dự án được khởi công hồi tháng 2 và đến nay đã cất nóc, hoàn thành 2 tầng hầm và 15 tầng nổi. C.T Plaza Phố Wall được thi công theo đúng chất lượng và tiến độ mà chủ đầu tư đã cam kết từ trước. Dự án sẽ được đưa vào sử dụng trong năm 2017.

“Đây là sự kiện quan trọng minh chứng cho năng lực, uy tín và sự quyết tâm của chúng tôi. Với các tiêu chí: An toàn – Tiến độ – Chất lượng luôn được đặt lên hàng đầu, công ty muốn mang đến niềm tin tuyệt đối, thuyết phục khách hàng yên tâm khi lựa chọn sản phẩm của mình”, đại diện Công ty Thành Phố Mới cho biết.

Dự án C.T Plaza Phố Wall đã cất nóc

C.T Plaza Phố Wall nằm trên khu phố tài chính của quận 1, nhìn ra sông Sài Gòn với một dãy các ngân hàng lớn: Ngân hàng Nhà nước, Agribank, BIDV, Vietcombank...

Dự án này là sự kết hợp hoàn hảo giữa Thiên nhiên – Nghệ thuật – Con người. Tại C.T Plaza Phố Wall, bảy loại nghệ thuật được hiện diện ở bất kỳ góc nhỏ nào của tòa nhà: Âm nhạc, Văn học, Hội họa, Kiến trúc, Phim ảnh, Điêu khắc...

Lầu một và tầng lửng là vị trí lý tưởng cho văn phòng các ngân hàng lớn. Từ tầng 2 – 11 là những khu văn phòng cho thuê thế hệ mới hiện đại, sang trọng. Tầng 11 – 15 là officetel.

Tại đây, từng chi tiết nhỏ đều được tính toán tỉ mỉ, chọn lọc những góc đẹp với tầm nhìn rộng, đón ánh sáng từ thiên nhiên, nội thất theo kiểu resort kết hợp 7 loại hình nghệ thuật tạo ra sự thư giãn và hiệu suất cao cho những người làm việc.

Ngoài ra, C.T Plaza Phố Wall còn sở hữu tầm nhìn đặc biệt ra ngã ba sông Sài Gòn, bến Nhà Rồng. Dù ở trung tâm quận 1 nhưng tòa nhà có lợi thế cao về giao thông, không bị kẹt xe và đi rất nhanh đến các quận lân cận.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm