DKRA Việt Nam phân phối chiến lược dự án đẳng cấp EverGreen

Ngày 15-10, Công ty Cổ phần DKRA Việt Nam đã chính thức ký kết hợp tác với Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển Bất động sản TNR Holdings Việt Nam phân phối chiến lược Khu phức hợp đẳng cấp EverGreen tại Marina Club House trong khuôn viên dự án tại số 300, Nguyễn Lương Bằng, quận 7, TP.HCM.

Khu phức hợp đẳng cấp EverGreen tọa lạc trên mặt tiền đường Nguyễn Lương Bằng, phường Phú Mỹ, quận 7, do Công ty TNHH Tài Nguyên làm chủ đầu tư và Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển Bất động sản TNR Holdings Việt Nam hợp tác đầu tư, quản lý và phát triển dự án với mục tiêu kiến tạo nên một kiệt tác nghệ thuật sống tại khu Nam Sài Gòn.

DKRA Việt Nam phân phối chiến lược dự án đẳng cấp EverGreen ảnh 1Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển Bất động sản TNR Holdings Việt Nam và Công ty Cổ phần DKRA Việt Nam thực hiện nghi thức ký kết hợp tác phân phối chiến lược Khu phức hợp đẳng cấp EverGreen.

Sự hợp tác của Công ty Tài Nguyên và TNR Holdings Việt Nam không chỉ đơn thuần cùng phát triển một dự án tầm cỡ mà còn là sự liên kết của hai thương hiệu có uy tín và vị thế trên thị trường bất động sản. Bên cạnh đó, với uy tín và bề dày kinh nghiệm, cùng hệ thống dữ liệu khách hàng đa dạng là những lợi thế của DKRA Vietnam trong quá trình đồng hành cùng Công ty Tài Nguyên và Công ty TNR Holdings Việt Nam phân phối chiến lược Khu phức hợp đẳng cấp EverGreen.

Sở hữu khuôn viên 7,4 ha, EverGreen bao gồm 42 ngôi biệt thự vườn Garden Villa, 68 ngôi biệt thự phố City Villa và 96 căn hộ Sky Villa. Dự án dành 5.000 m2 diện tích cho công viên và được bao quanh bởi ba dòng sông lớn mang lại vượng khí và sự mát lành cho những vị chủ nhân đẳng cấp.

DKRA Việt Nam phân phối chiến lược dự án đẳng cấp EverGreen ảnh 2Khu phức hợp đẳng cấp EverGreen sở hữu bến du thuyền riêng cho từng biệt thự đầu tiên tại Việt Nam.  

Với hệ thống tiện ích siêu sang như nhà hàng tổ chim Marina Club House, câu lạc bộ du thuyền đẳng cấp, hồ bơi panorama xuyên suốt kết nối từng căn biệt thự… EverGreen được đánh giá là khu phức hợp đẳng cấp bậc nhất tại khu vực phía Nam Sài Gòn. Trong đó, Marina Club House là công trình kiến trúc sánh tầm thế giới và được đánh giá là quần thể tiện ích siêu sang lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam.

Dự án hội tụ tinh hoa của kiến trúc Âu-Mỹ với hai đơn vị thiết kế hàng đầu trên thế giới là Huni Architects (Pháp) và Graham Taylor Designs (Mỹ). Huni Architects (Pháp) là công ty thiết kế uy tín với các công trình kiến trúc tiêu biểu gắn với cộng đồng, thiên nhiên và chú trọng chất lượng sống. Graham Taylor Designs (Mỹ) do kiến trúc sư Graham Taylor, thành viên hiệp hội thiết kế Hoàng gia Anh sáng lập, nổi tiếng với các công trình lộng lẫy tại Đông Nam Á, Trung Đông và châu Âu.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Lãi suất tiết kiệm thấp 'chạm sàn', dòng tiền đầu tư chảy vào đâu?

Lãi suất tiết kiệm thấp 'chạm sàn', dòng tiền đầu tư chảy vào đâu?

(PLO)- Luôn được đánh giá là một trong những kênh đầu tư sinh lời tốt nhất, bất động sản càng cho thấy sức hút khi lãi suất tiết kiệm liên tục rơi tự do, thiết lập nhiều “đáy” mới. Để đón sóng, một số chủ đầu tư lớn đã nhanh chóng tung ra các chính sách hỗ trợ đột phá.

Nhu cầu thuê chung cư vẫn trong xu hướng tăng trong khi nguồn cung sẵn có thiếu hụt. Ảnh minh họa: TIỂU MINH

Mỗi năm, giá căn hộ tăng trưởng 2 chữ số

(PLO)- Hội Môi giới bất động sản Việt Nam (VARS) cho biết giá căn hộ liên tục tăng trong những năm qua, bất chấp bối cảnh khó khăn chung của toàn thị trường bất động sản.

‘Đổi vận’ từ thuê trọ thành chủ căn hộ hạng sang nhờ biết tận dụng gói vay

‘Đổi vận’ từ thuê trọ thành chủ căn hộ hạng sang nhờ biết tận dụng gói vay

(PLO)- Giữa bối cảnh giá thuê nhà liên tục tăng cao, nhiều người trẻ đã linh hoạt tận dụng ưu đãi thanh toán tốt chưa từng có từ chủ đầu tư để mua nhà. Việc hoán đổi chi phí thuê nhà vào dòng tiền trả góp được xem là bài toán thông minh của người trẻ khi vừa thoát cảnh thuê trọ vừa sớm có nhà riêng.

Lợi thế 'không thể sao chép' của dòng căn hộ hạng sang, vị trí lõi trung tâm

Lợi thế 'không thể sao chép' của dòng căn hộ hạng sang, vị trí lõi trung tâm

(PLO)- Trong bối cảnh thị trường bất động sản đang bước vào chu kỳ tăng trưởng mới, nhiều nhà đầu tư sành sỏi tiếp tục đặt niềm tin vào dòng sản phẩm căn hộ hạng sang, đặc biệt là tại các dự án có vị trí kim cương ở vùng lõi trung tâm với kỳ vọng sớm gia tăng giá trị bất động sản, đồng thời thu về lợi nhuận bền vững từ việc cho thuê đều đặn.