Donal Trump chọn resort nào khi đến Việt Nam năm 2008?

Diamond Bay Condotel Resort cũng là nơi tổ chức cuộc thi Hoa hậu Hoàn Vũ năm 2008 và Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2015. Diamond Bay Condotel Resort là sự phát triển tiếp theo của Diamond Bay City với diện tích gần 321ha, tổng vốn đầu tư là 4 tỷ USD.

Diamond Bay Condotel Resort Nha Trang có quy mô 10 block và các căn Bungalow với hơn 1.410 căn hộ du lịch và khách sạn có tầm nhìn thoáng rộng về phía biển. Tổng thể dự án được phân chia một cách  khoa học theo chức năng của các khối.

Khối Condotel nằm ở tầng trệt đến tầng 5 trong khu resort khép kín với nhiều tiện ích giải trí biển kết hợp du lịch nghỉ dưỡng, tương đương khách sạn tiêu chuẩn quốc tế. Khối Bungalow 2 tầng với thiết kế hoàn hảo từng chi tiết.

Dự án có vị trí đẹp nhất Nha Trang

Tổng diện tích dự ánlà 321ha, được chia thành 6 phân khu. Phân khu vila đã đi vào hoặt động năm 2008 đến nay. Chủ đầu tư đang triển khai phân khu thứ 4 và sẽ cung cấp thị trường bán trong thời gian tới. Phân khu thứ 4 sẽ không tập trung vào vila mà là nhà cao tầng và căn hộ. Giá sở hữu căn hộ chỉ giao động từ 1,26 – 2,5 tỉ đồng/căn.

Diamond Bay Condotel Resort đã xong phần hoàn thiện, khách hàng chỉ cần mua là có thể khai thác và bắt đầu phát sinh lợi nhuận. Khách hàng mua dự án sẽ kèm theo hình thức cam kết 5 năm, mỗi năm cố định 8% lợi nhuận gởi cho khách hàng từ năm thứ 6 bắt đầu chia lợi nhuận. Ngân hàng Nam Á sẽ cho vay tới 70% giá trị căn hộ, thời gian trả là 15 năm.

Tọa lạc bên vịnh Kim Cương với bãi biển san hô tự nhiên đẹp nhất Việt Nam, dự án sở hữu vị trí lý tưởng khi nằm trên đại lộ Nguyễn Tất Thành nối liền sân bay Quốc tế Cam Ranh và trung tâm TP. Nha Trang.

Dự án được thừa hưởng đầy đủ hệ thống tiện ích của Khu nghỉ dưỡng cao cấp Diamond Bay Resort & Spa liền kề như bể bơi nước ngọt hiện đại view biển lớn nhất Nha Trang, hệ thống nhà hàng cao cấp Âu Á, bến du thuyền đẳng cấp và đẹp bậc nhất Đông Nam Á, trung tâm Hội nghị Quốc tế…

Một điểm nhấn nổi bật trong quần thể này là hệ thống sân golf 18 lỗ tiêu chuẩn quốc tế do nhà thiết kế danh tiếng thế giới DYE của Mỹ thiết kế, sân tập golf hướng biển đầu tiên tại Việt Nam và cũng là sự lựa chọn hàng đầu cho các golf thủ tại Nha Trang.

Dự án được phát triển bởi Hoàn Cầu Nha Trang, đang sở hữu chuỗi bất động sản nghỉ dưỡng đa dạng tại Việt Nam, trải dài từ TP.HCM Đà Lạt đến Nha Trang.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm