Dự án 5 sao Premier Sky Residences được Agribank bảo lãnh

Ngày 15-6, Công ty TNHH Dịch vụ Du lịch và Thương mại Minh Đông (Công ty Minh Đông) cho hay vừa tổ chức thành công lễ “Công bố hợp tác chiến lược Agribank và tri ân khách hàng 2020”.

Công ty Minh Đông và Agribank Đà Nẵng ký kết hợp tác chiến lược. Ảnh: MĐ

Theo đó, Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn chi nhánh Đà Nẵng (Agribank Đà Nẵng) chính thức trở thành nhà tài trợ và bảo lãnh dự án Premier Sky Residences do Công ty Minh Đông làm chủ đầu tư.

Ông Trần Ngọc Ân, Giám đốc Agribank Đà Nẵng, cho hay đơn vị tài trợ 950 tỉ đồng cho dự án Premier Sky Residences. Trong đó, 850 tỉ đồng giải ngân trực tiếp cho dự án, 100 tỉ đồng bảo lãnh người mua nhà ở hình thành trong tương lai.

Agribank cũng cam kết cho khách hàng cá nhân và tổ chức vay vốn để mua căn hộ tại dự án Premier Sky Residences với tỉ lệ cho vay tối đa là 70% giá trị căn hộ trong vòng 20 năm.

Được biết, sau thời gian tạm nghỉ do dịch COVID-19, Công ty Minh Đông đã chính thức mở cửa đón khách tham quan nhà mẫu vào ngày 12-6.

Premier Sky Residences là dự án căn hộ ở cao cấp của Công ty Minh Đông. Dự án tọa lạc trên cung đường Võ Nguyên Giáp (quận Sơn Trà, Đà Nẵng), sở hữu mặt tiền biển Mỹ Khê đắt giá.

Đây cũng là một trong những dự án hiếm hoi mặt tiền biển Đà Nẵng có khung pháp lý sở hữu lâu dài. Hiện, Premier Sky Residences đã cất nóc và đang trên đà hoàn thiện trong năm 2020.

Dự án có tổng mức đầu tư hơn 2.000 tỉ đồng, cho thấy tiềm lực tài chính cũng như năng lực và quyết tâm của Công ty Minh Đông trong việc kiến tạo một sản phẩm hoàn hảo, khác biệt dành tặng khách hàng. 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm