Giới đầu tư ưu ái căn hộ biển sở hữu lâu dài ở Phan Thiết

Bên cạnh loại hình condotel chủ yếu là khai thác cho thuê, căn hộ biển sở hữu lâu dài mang lợi thế vượt trội hơn khi tích hợp giá trị đầu tư 3 trong 1: Có thể ở, cho thuê hoặc nghỉ dưỡng.

Căn hộ biển sở hữu lâu dài là giải pháp tích lũy tài sản thông minh đang thu hút sự quan tâm của giới đầu tư.

Tài sản đầu tư “đáng tiền”

Trước hết, căn hộ biển đáp ứng nhu cầu sở hữu second home của nhiều đối tượng khách hàng, đặc biệt là giới trẻ với mức chi phí hợp lý. Trong điều kiện lý tưởng, một số dự án áp dụng phương thức thanh toán linh hoạt kéo dài sẽ dẫn dắt câu chuyện sở hữu second home càng trở nên dễ dàng hơn.

Nhật báo Anh quốc Telegraph từng công bố Việt Nam lọt tốp 3 trong số 20 thị trường có tốc độ tăng trưởng second home cao nhất thế giới. Đây là cơ hội để thị trường bất động sản (BĐS) nghỉ dưỡng chuyển mình sang trang mới.

Bất động sản biển lọt tốp danh sách second home được ưu tiên chọn lựa hàng đầu.

Tại Việt Nam, vị trí hiển nhiên lọt vào tầm ngắm của giới đầu tư là biển. Tìm hiểu về vấn đề này, VnExpress đã thực hiện cuộc khảo sát với hơn 3.000 người trong tháng 6-2019. Qua đó, có đến 75% cho biết họ thích sở hữu second home ở vùng biển, gần 80% chọn second home nằm trong khu tổ hợp và sử dụng sản phẩm cho cả hai mục đích đầu tư và nghỉ dưỡng.

Trong khi second home thông thường như condotel hay biệt thự biển đáp ứng triệt để mục đích đầu tư và nghỉ dưỡng thì căn hộ biển ngoài còn tiếp tục mang về lợi ích bền vững đến cho chủ sở hữu với pháp lý sổ hồng - chứng nhận quyền sở hữu lâu dài.

Săn căn hộ biển sở hữu lâu dài

Vài năm trở lại đây, để thu hút du khách đến với Bình Thuận, các “ông lớn” BĐS nghỉ dưỡng được tạo điều kiện khai phá các vùng đất còn nguyên sơ, sở hữu tiềm năng du lịch - nghỉ dưỡng hiếm có. Lấy tâm điểm là Phan Thiết, trong bán kính khoảng 50 km, nhiều siêu dự án liên tục ra mắt, cung ứng hàng chục ngàn loại hình second home như căn hộ biển sở hữu lâu dài, nhà phố biển, biệt thự biển...

Không kém cạnh Mũi Né, các địa danh từng “ngủ quên” như Kê Gà, La gi… đang nhanh chóng hút vốn đầu tư nhờ tầm ảnh hưởng của các siêu dự án đẳng cấp.

Đáng chú ý phải kể đến tổ hợp du lịch - giải trí - nghỉ dưỡng và thể thao biển Thanh Long Bay do Tập đoàn Nam Group phát triển tại Kê Gà (Bình Thuận) với quy mô hơn 90 ha. Cộng hưởng giá trị từ 12 phân khu tiện ích đáp ứng toàn diện các nhu cầu của du khách từ lưu trú, nghỉ dưỡng, thể thao biển đến ẩm thực và vui chơi giải trí chất lượng cao trong không gian khép kín theo mô hình tổ hợp nghỉ dưỡng Integrated Resort (IR), mang đến lợi thế vượt trội cho sản phẩm căn hộ biển Wyndham Coast giá chỉ từ 1,38 tỉ đồng.

Khu căn hộ biển Wyndham Coast tại Thanh Long Bay được quản lý, vận hành bởi các thương hiệu hàng đầu thế giới Wyndham (Mỹ) và Accor (Pháp).

Theo ông Trần Hiếu, Phó Tổng giám đốc khối tiếp thị và kinh doanh DKRA Vietnam, tổng đại lý tiếp thị và phân phối dự án: “Căn hộ biển Wyndham Coast tại Thanh Long Bay được nhà đầu tư quan tâm vì có thể kết hợp nghỉ dưỡng với vận hành cho thuê và quan trọng là sở hữu lâu dài, không bị giới hạn thời gian sở hữu như một số loại hình BĐS khác”.

Khu căn hộ Wyndham Coast nằm trong quần thể kiến trúc độc đáo tầm nhìn hướng biển mang đậm phong cách miền nhiệt đới. Với thời gian thanh toán lý tưởng kéo dài lên đến bốn năm, đặc biệt chỉ thanh toán 10% trong đợt đầu tiên. Căn hộ được bàn giao nội thất hoàn chỉnh chuẩn 5 sao, chủ nhân chỉ cần kéo valy đến ở hoặc khai thác cho thuê ngay.

Nội thất căn hộ bàn giao hoàn thiện chuẩn 5 sao, chủ nhân chỉ cần kéo valy đến ở hoặc khai thác cho thuê tức thì.

Sản phẩm được quản lý và vận hành bởi hai thương hiệu uy tín hàng đầu thế giới là Wyndham (Mỹ) và Accor (Pháp) như sự bảo chứng thuyết phục đảm bảo tỉ lệ lấp đầy lý tưởng và nguồn khách dồi dào tăng trưởng tốt mỗi năm. Theo đó, lợi nhuận kỳ vọng đối với một suất đầu tư căn hộ biển có thể đạt từ 20,5% trong năm đầu tiên, lũy tiến lên đến 28,3%/năm, đồng thời hoàn vốn ở năm thứ sáu.

Thanh Long Bay mang đến giải pháp đầu tư an tâm - an toàn - an nhàn cho tất cả khách hàng với sản phẩm căn hộ biển sở hữu lâu dài định vị ngay tại thủ phủ du lịch mới Kê Gà (Bình Thuận).

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm