Hành trình KDI Holdings trở thành tập đoàn được yêu thích

Phối cảnh VIP Villa sát biển tại Vega City Nha Trang.

Năm 2020, Tập đoàn KDI Holdings “gây bão” trong tâm dịch COVID-19 bằng những dự án đình đám như công viên chủ đề nông nghiệp với tổng mức đầu tư 75 triệu USD; khu đô thị xanh ở quận Bắc Từ Liêm 1 tỉ USD…

Tuy nhiên, sẽ rất khó kiếm tìm mục tiêu của tập đoàn gắn với những con số cụ thể như vậy. Vậy mục tiêu là gì? Đem nguyên câu hỏi đến KDI Holdings, từ lãnh đạo cấp cao tập đoàn đến những nhân viên đều thuộc nằm lòng một triết lý: “Luôn nỗ lực để trở thành tập đoàn được yêu thích”.

Trước câu hỏi vì sao không phải là trở thành một tập đoàn đa quốc gia lớn nhất? Chủ tịch Tập đoàn KDI Holdings Kiều Hữu Dũng cho biết: “Trở thành một trong những tập đoàn được yêu thích nhất đã bao gồm những yếu tố thành công của một tập đoàn lớn, chất lượng, đa ngành nghề, vì cộng đồng, thân thiện…”.

Tổng Giám đốc Tập đoàn KDI Holdings Đỗ Tuấn Anh so sánh và đúc rút kinh nghiệm rằng đầu tư vào những giá trị bền vững, đích đến cuối cùng là sự thành công của khách hàng tất yếu sẽ dẫn đến sự thịnh vượng của doanh nghiệp - “Ở KDI, chúng tôi có khát vọng, sự sáng tạo, lối đi riêng, phát triển bền vững, hành trình nhân văn vì một cuộc sống tốt đẹp hơn…”. 

Vega City Nha Trang - siêu dự án, quy mô lớn, đầy thách thức và khó khăn là minh chứng thuyết phục nhất. Với diện tích 44 ha tại vị trí đắc địa ở vịnh biển Nha Trang - Vega City Nha Trang là bất động sản nghệ thuật đầu tiên tại Việt Nam.

KDI cam kết với khách hàng sẽ mang đến những tiện ích độc đáo: Con đường vinh danh nơi tỏa sáng của các ngôi sao; Những sự kiện văn hóa, âm nhạc và show biểu diễn nghệ thuật đặc sắc; Khu lặn ngắm san hô ngay bên bờ biển,  Beach Club với các dịch vụ ăn uống và giải trí cả ngày lẫn đêm; khu phố thương mại mua sắm sầm uất, nhà hàng, café cao cấp… Ngoài ra, Vega City Nha Trang còn là thiên đường nghỉ dưỡng với tổ hợp khách sạn và biệt thự sát biển.

Khu phố thương mại mua sắm sầm uất, nhà hàng, cafe cao cấp…

Tổng Giám đốc Đỗ Tuấn Anh cho biết, tôn chỉ đầu tư của KDI là luôn lựa chọn dự án tạo ra sự khác biệt. Ví dụ, khi phát triển dự án Vega City Nha Trang, KDI Holdings không chỉ tạo ra những sản phẩm Shophouse đặc biệt từ kiến trúc, vị trí cho đến môi trường kinh doanh mà còn sáng tạo cho sản phẩm của mình thêm những tiện ích độc đáo xung quanh như nhà hát Hoa sen, con đường danh vọng…

Những giá trị gia tăng này sẽ giúp cho Shophouse tại Vega City Nha Trang có một sức sống riêng, bất cứ ai đầu tư để kinh doanh đều có thể sinh lời. Không những đảm bảo việc kinh doanh thành công, Shophouse tại Vega City Nha Trang còn là sự lựa chọn “2 trong 1”, vừa cho thuê, vừa ở được.

“Ví dụ khi bạn là một cặp vợ chồng có tích lũy tài chính nhất định, bạn có thể lựa chọn đầu tư một căn shophouse, tầng dưới cho thuê cửa hàng để tạo thu nhập đều đặn. Đồng thời, tầng trên, bạn vẫn có một không gian riêng dành cho gia đình, sáng đón bình minh, chiều tắm biển và ngắm hoàng hôn, khung cảnh thật bình yên. Đó là kết quả vô cùng viên mãn mà chúng tôi muốn mang lại cho bất kỳ ai. Đây không chỉ là một khoản đầu tư sinh lời bền vững mà còn là một trải nghiệm sống vô cùng quý giá”, ông Đỗ Tuấn Anh chia sẻ.

Nếu đạt được những tiêu chí này, khách hàng sẽ yêu thích những dự án bất động sản của KDI, từ đó dành nhiều tình cảm yêu mến cái tên KDI Holdings. Như ông Đỗ Tuấn Anh khẳng định, đó chỉ là một trong rất nhiều ví dụ nhỏ trong hành trình “trở thành một trong những tập đoàn được yêu thích nhất” của KDI Holdings.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Lãi suất tiết kiệm thấp 'chạm sàn', dòng tiền đầu tư chảy vào đâu?

Lãi suất tiết kiệm thấp 'chạm sàn', dòng tiền đầu tư chảy vào đâu?

(PLO)- Luôn được đánh giá là một trong những kênh đầu tư sinh lời tốt nhất, bất động sản càng cho thấy sức hút khi lãi suất tiết kiệm liên tục rơi tự do, thiết lập nhiều “đáy” mới. Để đón sóng, một số chủ đầu tư lớn đã nhanh chóng tung ra các chính sách hỗ trợ đột phá.

Nhu cầu thuê chung cư vẫn trong xu hướng tăng trong khi nguồn cung sẵn có thiếu hụt. Ảnh minh họa: TIỂU MINH

Mỗi năm, giá căn hộ tăng trưởng 2 chữ số

(PLO)- Hội Môi giới bất động sản Việt Nam (VARS) cho biết giá căn hộ liên tục tăng trong những năm qua, bất chấp bối cảnh khó khăn chung của toàn thị trường bất động sản.

‘Đổi vận’ từ thuê trọ thành chủ căn hộ hạng sang nhờ biết tận dụng gói vay

‘Đổi vận’ từ thuê trọ thành chủ căn hộ hạng sang nhờ biết tận dụng gói vay

(PLO)- Giữa bối cảnh giá thuê nhà liên tục tăng cao, nhiều người trẻ đã linh hoạt tận dụng ưu đãi thanh toán tốt chưa từng có từ chủ đầu tư để mua nhà. Việc hoán đổi chi phí thuê nhà vào dòng tiền trả góp được xem là bài toán thông minh của người trẻ khi vừa thoát cảnh thuê trọ vừa sớm có nhà riêng.

Lợi thế 'không thể sao chép' của dòng căn hộ hạng sang, vị trí lõi trung tâm

Lợi thế 'không thể sao chép' của dòng căn hộ hạng sang, vị trí lõi trung tâm

(PLO)- Trong bối cảnh thị trường bất động sản đang bước vào chu kỳ tăng trưởng mới, nhiều nhà đầu tư sành sỏi tiếp tục đặt niềm tin vào dòng sản phẩm căn hộ hạng sang, đặc biệt là tại các dự án có vị trí kim cương ở vùng lõi trung tâm với kỳ vọng sớm gia tăng giá trị bất động sản, đồng thời thu về lợi nhuận bền vững từ việc cho thuê đều đặn.