KHU ĐÔ THỊ THANH HÀ MƯỜNG THANH:

Không gian sống lý tưởng cho mọi gia đình

Đây sẽ là chuỗi đô thị hiện đại có quy mô lên tới 416 ha với không gian xanh thoáng đãng, đầy đủ tiện ích xã hội, nơi tuyệt vời để tận hưởng cuộc sống và là niềm ước mơ của mọi gia đình. 

Khu đô thị Thanh Hà là dự án do Tập đoàn Mường Thanh đầu tư xây dựng, một thương hiệu BĐS được rất nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn và đã cung cấp “chốn an cư” cho hàng trăm ngàn người dân.

Khu đô thị Thanh Hà tọa lạc ở một vị thế khá đắc địa, được mệnh danh là “lá phổi xanh” khu vực phía Tây Nam Hà Nội và là cửa ngõ, điểm giao lưu giữa các huyện Thanh Oai, Ứng Hòa, Phú Xuyên đến trung tâm Thủ đô Hà Nội. 

Chủ đầu tư sắp bàn giao 5 tòa nhà cho khách hàng vào đầu tháng 7-2019.

Không chỉ có vậy, các căn hộ thuộc dự án Thanh Hà còn rất thuận tiện cho giao thông đi lại bởi chỉ cách trung tâm hành chính quận Hà Đông, BV Đa khoa Hà Đông, chợ Hà Đông, BigC Hồ Gươm, Metro Hà Đông chưa đầy 3 km, cách Bệnh viện 103 chưa đến 2 km và tiếp giáp với hàng loạt KĐT khác như Văn Phú, Xa La, Mậu Lương.

Điểm đặc biệt biến KĐT Thanh Hà trở thành nơi mơ ước của mọi gia đình chính là không gian sống tuyệt vời với sự kết hợp hài hòa giữa hồ điều hòa, công viên cây xanh, chung cư kiểu mẫu và các căn biệt thự do Tập đoàn Mường Thanh mang đến cho các cư dân trong dự án này.

Căn hộ cao cấp tiện ích sang trọng

Các căn hộ tại KĐT Thanh Hà được thiết kế hiện đại, thông minh và đẳng cấp nhằm đáp ứng và thỏa mãn tối đa nhu cầu khách hàng. 

Với diện tích từ 60-80 m2, mỗi căn hộ đều được chủ đầu tư chăm chút trong từng chi tiết và đường nét. Từ thiết kế diện mạo bên ngoài đến thiết kế bên trong đều được chú trọng. Tất cả các vật liệu xây dựng, nội thất bên trong căn hộ đều được lựa chọn từ những thương hiệu nổi tiếng thể hiện được sự đẳng cấp, sang trọng cho gia chủ.

Căn hộ được thiết kế theo tiêu chuẩn, gồm phòng khách, phòng bếp, 2 phòng ngủ, 2 WC và ban công. Không gian thoáng đãng, yên tĩnh, hành lang 2 đầu được trang bị hệ thống an ninh, PCCC an toàn và khoảng không giữa các tòa nhà rộng hàng trăm mét, có giếng trời nên nhiều ánh sáng và đón gió tự nhiên, trẻ nhỏ có thể thỏa sức vui đùa trong không gian sống ngập tràn thiên nhiên. 

Không gian sống hoàn hảo mang tâm huyết của chủ đàu tư

Bằng nỗ lực và sự tâm huyết của mình, Tập đoàn Mường Thanh đã cho xây dựng dự án Thanh Hà vô cùng đặc biệt với khu công viên cây xanh, hồ điều hòa chiếm tới 70% tổng diện tích (gần 30 ha), giúp các thành viên trong gia đình bạn có một không gian sống hoàn hảo, hài hòa với thiên nhiên, rất tốt cho sức khỏe.

Hệ thống cây xanh mặt nước của khu đô thị không chỉ giúp điều tiết sinh thái môi trường sống mà còn giúp dự trữ nước tăng cường khả năng phục vụ PCCC cho khu vực đồng thời còn giúp thanh lọc không khí và tăng cường chống ngập úng khi đô thị xảy ra mưa lớn. 

Công viên nước Thanh Hà, khu vui chơi giải trí với quy mô lên tới 18.732 m2.

Bên cạnh đó, KĐT Thanh Hà còn mang đến cho các gia đình rất nhiều tiện ích như: 70% diện tích đất được sử dụng làm khuôn viên cây xanh và hồ nước, tích hợp các hạng mục tiện ích hiện đại và đồng bộ đầy đủ, biệt thự cao cấp, khu vui chơi giải trí, trung tâm thương mại, trường học, công viên nước, sở thú và văn phòng dịch vụ.

Dự án KĐT Thanh Hà sẽ là địa điểm sống lý tưởng của mọi gia đình hiện nay, là thiên đường của cuộc sống. Chắc chắn, các gia đình tại Khu đô thị Thanh Hà sẽ được tận hưởng một cuộc sống đáng mơ ước với rất nhiều điều tuyệt vời đang chờ đón họ.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm