Nam Phú Quốc – khơi nguồn cảm hứng thời trang và nghệ thuật

Vẻ đẹp diễm lệ từ thiên nhiên và con người Phú Quốc đã và đang khơi nguồn cảm hứng cho những hệ sinh thái du lịch nghỉ dưỡng, vui chơi giải trí và bất động sản mang giá trị văn hóa, nghệ thuật đẳng cấp mà Sun Group đang kiến tạo tại Nam đảo.

Những sự kiện văn hóa nghệ thuật và giải trí tầm cỡ

Là vùng biển có khí hậu ấm áp quanh năm, những bãi biển nước xanh trong như ngọc, những ghềnh đá hoang sơ, rừng nguyên sinh với hệ thực vật trù phú, không có gì lạ khi Phú Quốc được ca ngợi như Maldives hay Boracay của Việt Nam.

Mới đây, TIME, tạp chí danh tiếng của Mỹ đã vinh danh Phú Quốc trong top 100 điểm đến tuyệt vời nhất năm 2021.

Không chỉ khiến giới tài phiệt, tỷ phú quốc tế tìm đến để tận hưởng những kỳ nghỉ xa xỉ, đẳng cấp, Phú Quốc, đặc biệt là Nam đảo giờ đây còn là nguồn cảm hứng bất tận cho giới yêu thời trang và nghệ thuật.

 Show diễn thời trang Fashion Voyage

Từ những bộ ảnh thời trang cho đến những show diễn thời trang quy tụ cả dàn sao đình đám như Fashion Voyage, giới sáng tạo và mộ điệu thời trang đều đã được khơi nguồn cảm hứng từ biển trời và vẻ đẹp diễm lệ của “thị trấn Địa Trung Hải” Sun Premier Village Primavera của Sun Group bên bờ Tây Nam đảo.

Bên cạnh đó là những sự kiện văn hóa nghệ thuật và giải trí tầm cỡ như New Year Countdown Party 2021 với sự hội ngộ của những tên tuổi hàng đầu showbiz Việt cùng màn pháo hoa lần đầu thắp sáng bầu trời Nam đảo là dấu ấn mở đầu cho tham vọng biến Nam Phú Quốc thành điểm tụ của sôi động và phồn hoa của Sun Group.

Theo tiết lộ của đại diện tập đoàn này, Nam Phú Quốc tương lai sẽ còn bùng nổ hơn thế nữa, với bữa tiệc âm thanh, ánh sáng đã tai, đã mắt từ show trình diễn Vortex lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam; một cây Cầu Hôn với kiến trúc có một không hai sẽ được kiến tạo trên vùng biển Nam đảo và khu quầy bar bãi biển được quản lý bởi Teatro, đơn vị quản lý chuỗi hệ thống bar, lounge, pub hàng đầu tại Nga… cũng sẽ được đưa vào vận hành.

Tranh tường tương tác tại Nam Phú Quốc

Ngay trong thời điểm Phú Quốc không đón khách bởi dịch bệnh, Nam đảo vẫn không ngừng chuyển động. Nghệ thuật tiếp tục được khơi nguồn bởi văn hóa, thiên nhiên và lịch sử của những vùng đất, để chuyển tải thành những bức tranh tường tương tác sống động, hứa hẹn khiến du khách sẽ phải ồ lên ngạc nhiên và thích thú, khi trở lại thị trấn Địa Trung Hải.

Hơn thế nữa, với quy hoạch ấn tượng cùng thiết kế kiến trúc đậm chất nghệ thuật, những dự án do Sun Group đầu tư đã tạo nên một hình ảnh hoàn toàn khác biệt của Nam đảo so với những nơi khác. Không đơn thuần chỉ là những tổ hợp bất động sản với căn hộ, biệt thự thông thường như những dự án khác, Sun Group dựng nên cả một hệ sinh thái với những tiện ích vệ tinh và các giá trị cộng hưởng đi kèm về nghỉ dưỡng, mua sắm, ẩm thực, giải trí với những tổ hợp gồm shophouse, căn hộ, nhà hàng ven biển,… đan hòa cùng những yếu tố văn hóa, nghệ thuật được chăm chút tỉ mỉ trong từng ngóc ngách.

Nam Phú Quốc - thành phố đáng sống

Khu Central Village tại Nam Phú Quốc

Với tầm nhìn ấy, Nam Phú Quốc đang được Sun Group kiến tạo như một điểm đến không chỉ để check-in khi đi du lịch mà còn là một thành phố đáng sống của tương lai. Ở đó, những ngôi nhà thứ hai (second home), những sản phẩm nghỉ dưỡng wellness phong cách nhiệt đới giữa thiên nhiên tuyệt tác càng đáng khao khát hơn, khi đi kèm vô vàn dịch vụ hấp dẫn. Những tiện ích đó sẽ khiến cho cuộc sống chủ nhân không hề nhàm chán hay buồn tẻ nơi biển đảo mà đầy những trải nghiệm để khám phá và tận hưởng.

Quả thật, không phải chủ đầu tư nào cũng đủ tâm và đủ tầm để làm được như Sun Group đang làm tại Nam đảo. Có thể nói, chính cảm hứng nghệ thuật và văn hóa tại các công trình đầy ấn tượng của Sun Group đã tạo nên sự sang trọng, thượng lưu, vị thế độc tôn của các dự án bất động sản tại đây, biến Nam đảo trở thành điểm hẹn thời thượng của xu hướng - phong cách sống wellness đang được giới nhà giàu săn đón và trở thành điểm thu hút đầu tư hàng đầu tại Phú Quốc.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm