Phuc Khang Corporation giành 4 giải tại Vietnam Property Award

Lần đầu tiên tham dự Vietnam Property Awards, trải qua quy trình đánh giá nghiêm ngặt, Phúc Khang đã vinh dự dành chiến thắng tại hai hạng mục cho chủ đầu tư: Special Regconition in CSR (chứng nhận đặc biệt về trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp) và Special Recognition for Building Communities (chứng nhận đặc biệt về xây dựng cộng đồng). Cùng với đó, Phúc Khang cũng được vinh danh tại hai hạng mục cho dự án bao gồm: Best High end Condo Development (HCMC) (dự án chung cư cao cấp tốt nhất tại TP.HCM) và Best Green Development (dự án xanh tốt nhất Việt Nam) cho dự án Rome by Diamond Lotus.

Tại Vietnam Property Awards 2019, ngoài giải thưởng dành cho chủ đầu tư, dự án Rome by Diamond Lotus do Phúc Khang phát triển đã được xướng danh ở hai hạng mục Best High end Condo Development (HCMC) và Best Green Development.

Tiếp nối thành công những năm trước, Vietnam Property Awards 2019 ghi nhận những phân khúc tích cực nhất của thị trường cũng như những thành tựu mẫu mực trong việc xây dựng cộng đồng và hướng tới phát triển bền vững.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

7 'chìa khóa' mở nguồn cung nhà ở xã hội

7 'chìa khóa' mở nguồn cung nhà ở xã hộiLongform

(PLO)- Theo chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ cần nâng cao chất lượng công trình nhà ở xã hội tương đương nhà ở thương mại cho người dân yên tâm, tin tưởng vào chính sách nhà ở xã hội của Nhà nước.

Giá nhà liên tục biến thiên, người mua sốt sắng tìm nhà trả góp

Giá nhà liên tục biến thiên, người mua sốt sắng tìm nhà trả góp

(PLO)- Giữa bối cảnh giá BĐS liên tiếp lập đỉnh chưa có dấu hiệu chững lại, lãi suất thấp kỷ lục, thị trường xuất hiện xu hướng dịch chuyển dòng tiền ra khỏi nhà băng để tìm đến các dự án trả góp dài hạn. Đây được xem là phương án tối ưu vừa bảo vệ giá trị tài sản trước nguy cơ mất giá – lạm phát, vừa nhanh chóng sở hữu nhà ở trước khi giá tăng quá cao.

Giá rao bán nhiều chung cư ở Hà Nội tăng 33%

Giá rao bán nhiều chung cư ở Hà Nội tăng 33%

(PLO)- Giá rao bán trung bình của chung cư ở Hà Nội trong 2 tháng đầu năm nay tăng đến 17% so với cùng kỳ 2023. Thực tế, không ít dự án có mức tăng giá trên dưới 30% chỉ sau 1 năm.