Quỹ thiện nguyện Hồng Phúc xây trường học tặng tỉnh Sơn La

0:00 / 0:00
0:00
  • Nam miền Bắc
  • Nữ miền Bắc
  • Nữ miền Nam
  • Nam miền Nam

Vừa qua, Quỹ thiện nguyện Hồng Phúc đã hoàn tất xây dựng và bàn giao công trình Trường THCS Mường Bám (xã Mường Bám, huyện Thuận Châu, tỉnh Sơn La) cho địa phương để kịp thời chào đón năm học mới.

Quỹ thiện nguyện Hồng Phúc trao tặng THCS Mường Bám cho địa phương.

Với mong muốn tiếp nối, mở rộng các hoạt động thiện nguyện và đồng hành với cả nước vượt qua khó khăn của dịch COVID-19, Quỹ thiện nguyện Hồng Phúc đã chính thức được thành lập và hoạt động từ năm 2021.

Quỹ thiện nguyện Hồng Phúc đánh dấu công trình thiện nguyện đầu tiên bằng việc tài trợ xây dựng trường THCS Mường Bám. Đây là khu vực vùng sâu vùng xa, kinh tế còn gặp nhiều khó khăn, điều kiện cơ sở vật chất còn nhiều hạn chế. Quỹ hy vọng ngôi trường góp phần cải thiện điều kiện học tập cho các em học sinh cũng như tạo điều kiện đồng hành cùng địa phương phát triển trong tương lai.

Trường THCS Mường Bám là khu vực vùng sâu vùng xa thuộc tỉnh Sơn La.

Toàn bộ ngôi trường do Quỹ thiện nguyện Hồng Phúc tài trợ xây dựng trên diện tích 4.000 m2, bao gồm 8 phòng học mới trong tổng số 18 phòng học, công trình phụ, cổng trường, hàng rào với sức chứa 700 học sinh.

Toàn bộ ngôi trường do Quỹ thiện nguyện Hồng Phúc tài trợ xây dựng trên diện tích 4.000 m2.

Quá trình xây dựng công trình đã gặp không ít khó khăn và trở ngại do tình hình dịch COVID-19. Tuy nhiên, bằng sự nỗ lực hết mình của đội ngũ Ban chỉ huy công trình và sự hỗ trợ nhiệt tình của địa phương, trường THCS Mường Bám đã kịp thời được bàn giao và sẵn sàng chào đón các em học sinh bắt đầu năm học mới.

Vượt qua bao khó khăn trong thời điểm dịch COVID-19 phức tạp, đội ngũ đã đưa trường học hoạt động vào dịp bắt đầu năm học mới.

Từ năm 2021, Quỹ thiện nguyện Hồng Phúc hoạt động dựa trên tôn chỉ “Xây tổ ấm, dựng cộng đồng” cùng Thang Long Real Group, sẽ tiếp tục đóng góp nhiều hơn nữa cho các hoạt động xã hội, để cùng chung tay mang lại cuộc sống tốt đẹp hơn, hạnh phúc hơn. 

Quỹ thiện nguyện Hồng Phúc được thành lập đầu năm 2021, là phiên bản mở rộng của Quỹ từ thiện “Niềm tin Thăng Long” đã hoạt động từ những ngày đầu thành lập doanh nghiệp đến nay. 

Quỹ chủ trương thông qua các hoạt động thiện nguyện để lan tỏa lòng nhân ái đến cộng đồng, với phương châm “Xây tổ ấm, dựng cộng đồng” mà Thang Long Real Group luôn lấy làm tôn chỉ phát triển doanh nghiệp.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm