Săn căn hộ phiên bản giới hạn tại nơi ngắm hoàng hôn đẹp nhất Việt Nam

Xuất hiện từ những năm 2000, câu cách ngôn "I am perfect but limited edition" (tạm dịch: “Tôi hoàn thiện, nhưng phải là phiên bản giới hạn”) gây sốt trong giới thượng lưu toàn thế giới như một cách khẳng định cái tôi và phong cách riêng, không gì có thể trộn lẫn. Điều này ngày càng trở thành phương châm sống của những người giàu trong bất cứ món đồ nào, thú chơi nào mà họ sở hữu.

Những căn biệt thự hướng biển Mövenpick Villas & Residences Phú Quốc sở hữu vị trí “độc nhất” trên bãi biển Ông Lang

Những năm gần đây, khi tốc độ tăng trưởng người giàu (có tài sản ròng từ 30 triệu USD trở lên) tại Việt Nam nằm ở Top 3 thế giới (theo báo cáo của Wealth-X) thì trào lưu sở hữu một căn “Second home” siêu sang thực sự trở thành một “cơn sốt” trong giới thượng lưu.

Nhưng để làm hài lòng những khách hàng “tinh hoa” vốn tinh tế và có gu riêng không hề dễ dàng. Nó đòi hỏi nhà tạo lập dự án phải tinh tế, cầu kỳ hơn cả những gì mà những khách hàng triệu đô của họ chờ đợi. Chẳng hạn, với nhà phát triển bất động sản MIKGroup, mỗi dự án của họ và đỉnh cao là Mövenpick Villas & Residences Phú Quốc không chỉ “tuân thủ” những chuẩn mực sống cao nhất mà còn sáng tạo và “dẫn dắt” chuẩn mực sống đến những đẳng cấp tinh hoa hơn.

Sở hữu vị trí độc nhất trên bãi biển Ông Lang dài thoai thoải, Mövenpick Villas & Residences Phú Quốc là dự án Retreat Resort 5* duy nhất đạt tiêu chuẩn quốc tế. Mới đây, Mövenpick Resort Waverly Phú Quốc – một hợp phần của khu resort 5* này đã giành giải thưởng “Khu nghỉ dưỡng biển đảo tốt nhất châu Á” do Haute Grandeur Global 2021 bình chọn.

Những căn biệt thự Elite Villa có thiết kế mở vô cùng sang trọng

Nhưng điều đặc biệt kích thích niềm khao khát sở hữu biệt thự tại Mövenpick Villas & Residences Phú Quốc chính là sự hữu hạn của siêu phẩm villa hướng biển. Bên trong dự án nghỉ dưỡng được giới đầu tư đánh giá là “siêu phẩm” không dành cho số đông ấy, MIKGroup chỉ phát triển 79 căn biệt thự phiên bản giới hạn Elite Villa – sản phẩm đắt giá nhất dự án. Các căn villa này ôm trọn vẹn vẻ đẹp hoàng hôn đến say lòng tại bãi biển Ông Lang.

Với mật độ xây dựng cực thấp chỉ khoảng 12,3%, Mövenpick Villas & Residences Phú Quốc giữ nguyên vẹn vẻ đẹp thiên nhiên nơi đây để dành tặng cho những chủ nhân yêu không gian bình yên và lãng mạn. Đó là lý do, Mövenpick Villas & Residences Phú Quốc được giới thượng lưu lựa chọn là “ngôi nhà thứ hai” nhất-định-phải-sở-hữu. 

Mövenpick Villas & Residences Phú Quốc là không gian nghỉ dưỡng tái tạo năng lượng lý tưởng cho bạn và gia đình

Sở hữu không gian riêng tư tuyệt đối, những chủ nhân tinh hoa của Elite Villa có thể an nhiên thưởng ngoạn cảnh hoàng hôn đẹp nhất Việt Nam hoặc sử dụng những dịch vụ hoàn hảo để tổ chức các bữa tiệc private với phong cách phục vụ 5*.

Ngay bên bờ biển hoặc bãi cỏ xanh mơn mởn, chủ nhân của Elite Villa có thể tổ chức tiệc BBQ cùng gia đình, người thân, nhấm nháp một ly vang trong khi ánh hoàng hôn đổ dần xuống biển. Hoặc gia chủ của Elite Villa cũng có thể tổ chức Pool Party cực kỳ riêng tư và sang trọng ngay tại bể bơi gia đình.

Để thực hiện một bữa tiệc riêng tư tuyệt đối như thế, ngày 20-11 vừa qua, MIKGroup đã tổ chức sự kiện “Thềm nhà hoàng hôn: Về nhà, về Movenpick Phú Quốc” ngay trên bãi biển Ông Lang. Đây là bữa tiệc private điển hình cho phong cách sang trọng, tinh tế không dành cho số đông tại Mövenpick Villas & Residences Phú Quốc. Trước đó, ngày 14-11, MIKGroup cũng đã mượn ánh hoàng hôn của hồ Tây để tái hiện cảnh sắc tuyệt đẹp trên bãi Ông Lang cho những khách hàng ở Hà Nội.

Bữa tiệc được phục vụ theo phong cách 5*, đưa những chủ nhân tương lai của các căn Elite Villa trải nghiệm “Full Emotion” từ không gian, mùi hương, âm nhạc, ẩm thực và cảnh sắc hoàng hôn.

Chị Lan, khách hàng tham gia bữa tiệc chia sẻ trên sân khấu rằng: “Về nhà, về Mövenpick Phú Quốc” là sự kiện chạm được vào cảm xúc của khách hàng. Dù chị đã tham dự nhiều sự kiện bất động sản nhưng đây là một trong những sự kiện hiếm hoi chị cảm thấy thư giãn và được hoà mình một cách rất tự nhiên vào bữa tiệc cùng những “hàng xóm” trong tương lai.

Một vị khách khác đang tìm hiểu căn biệt thự view biển của Elite Villa đánh giá,  Mövenpick Villas & Residences Phú Quốc sở hữu cảnh quan tự nhiên đẹp hiếm có, không gian riêng tư rất cần thiết cho việc chăm sóc sức khoẻ và thời gian cho gia đình. Đây là lý do trong tương lai giá trị những căn villa mang phong cách Retreat của Mövenpick Villas & Residences Phú Quốc sẽ vượt xa tưởng tượng.

Mövenpick Villas & Residences Phú Quốc hấp dẫn giới thượng lưu còn bởi đây là khu Retreat Resort duy nhất đã đi vào vận hành tại “trung tâm đảo ngọc”. Với những tín hiệu “trỗi dậy” trở lại của thị trường nghỉ dưỡng Phú Quốc, Mövenpick Villas & Residences Phú Quốc được đánh giá là “ngọc quý” truyền đời cho chủ nhân sở hữu. 

 

Mọi chi tiết về dự án xin liên hệ:

Đại lý chính thức của dự án: Địa ốc PQR, Địa ốc 5 sao, Starland, Cenland, Starlight và Đông Tây Land miền Bắc.

Website: http://movenpickvillasphuquoc.com/; Hotline: 1900 0266.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm