Sản phẩm nhà phố thuộc các khu đô thị lớn tăng tốc sau dịch

Nhà phố vẫn luôn là phân khúc được nhiều nhà đầu tư lựa chọn, nhất là sản phẩm thuộc các khu đô thị đa chức năng quy mô lớn vì khả năng mang lại lợi nhuận kép, vừa có thể sử dụng để ở, vừa kinh doanh hoặc cho thuê lại.

“Cơn khát” sở hữu nhà phố của nhà đầu tư

Theo báo cáo quý 3-2021 của batdongsan.com, giá bất động sản (BĐS) vẫn có xu hướng tăng. Lý giải điều này, các chuyên gia cho rằng nguyên nhân chính là do nguồn cung khan hiếm, giá đầu vào tăng cao cộng với dòng vốn đổ vào BĐS tương đối dồi dào. Bên cạnh đó, việc một lượng lớn tiền rút từ các lĩnh vực khác đang có xu hướng đổ vào BĐS tìm cơ hội đầu tư cũng tạo áp lực tăng giá.

Mức độ quan tâm đối với bất động sản miền Nam sẽ phục hồi vào tháng 11,  12-2021. Ảnh: Batdongsan.com.vn

Dự báo về xu hướng hồi phục của thị trường sau khi mở cửa lại nền kinh tế, ông Nguyễn Quốc Anh, Phó Tổng Giám đốc batdongsan.com.vn cho biết, trong bối cảnh những tín hiệu tích cực về chống dịch trên cả nước tiếp tục được duy trì, độ phủ vaccine đạt từ 50 - 90% ở các thành phố lớn và kế hoạch mở cửa nền kinh tế diễn ra thuận lợi, thị trường BĐS sẽ đạt được tốc độ hồi phục nhu cầu giao dịch 100% như thời điểm trước khi COVID-19 lần thứ 4 bùng phát trong quý 4-2021.

Một loại hình BĐS không còn quá xa lạ những năm gần đây trên thị trường nhưng tỷ suất sinh lời và tiềm năng tăng giá lại cực kỳ to lớn, đó chính là các sản phẩm nhà phố thuộc các dự án khu đô thị quy mô lớn.

Sở hữu nhiều lợi thế về diện tích, không gian, vị trí, giá trị sử dụng và nhất là tận dụng lợi thế nằm trong các khu đô thị quy hoạch bài bản và hoàn chỉnh các tiện ích, nhà phố hiện không chỉ phục vụ nhu cầu ở mà với hạ tầng liên kết hoàn chỉnh trong một khu đô thị hiện đại, những sản phẩm này có thể dễ dàng kết hợp mục đích kinh doanh thương mại.

Thời điểm thích hợp và xu hướng chọn mua nhà phố

So với các loại hình BĐS khác như đất nền, căn hộ, biệt thự… thì nhà phố xây sẵn sở hữu nhiều lợi thế bởi sự tiện dụng, phong cách thiết kế, tổng mức đầu tư ban đầu và nhất là tính thanh khoản cao.

Nhà phố không chỉ phục vụ nhu cầu ở mà còn có thể dễ dàng kết hợp mục đích kinh doanh thương mại. Ảnh: DXG

Nhà phố xây sẵn sẽ đáp ứng nhu cầu ở và kinh doanh ngay lập tức mà không cần phải chờ đợi quá lâu, hạn chế việc phát sinh chi phí. Ngoài việc có thể dọn vào ở ngay, loại hình BĐS này còn giúp các nhà đầu tư không bị đọng vốn lâu, nhanh chóng sinh lời - một điều vô cùng cần thiết trong giai đoạn hiện nay, khi người mua cần chắc chắn về dòng tiền.

Ngoài vấn đề thời gian, việc lựa chọn loại hình sản phẩm này cũng giúp giảm bớt gánh nặng và công sức giám sát công đoạn thiết kế, thi công, cũng như hoàn tất các thủ tục pháp lý liên quan.

Bên cạnh đó, do nằm trong quy hoạch chung của dự án, nhà phố liền kề được hưởng lợi từ các hạng mục tiện ích và cơ sở hạ tầng chung. Cư dân nơi này ít khi phải đối mặt với các vấn đề liên quan tới cơ sở hạ tầng như điện, nước... Hơn thế nữa, nhà phố xây sẵn sẽ cho nhà đầu tư thấy được chất lượng công trình một cách rõ ràng mà không sợ cảnh những sản phẩm chỉ “long lanh” trên bản vẽ.

Ngoài ra, đối với nhà phố xây sẵn, người mua sẽ có thể nhìn thấy tổng quan quy hoạch của dự án có hoàn chỉnh, hợp lý, hệ thống tiện ích khu vực xung quanh có đa dạng, phong phú để phục vụ cuộc sống của người dân hay không? Trước những đòi hỏi cao của nhu cầu sống con người hiện nay, nhất là sau đại dịch, đây chính là một trong những yếu tố hàng đầu quyết định tiềm năng sinh lời mà nhà đầu tư cần tính đến.

Nằm trong khu đô thị thương mại giải trí Gem Sky World rộng 92 ha tại Long Thành, Đồng Nai, chỉ cách sân bay quốc tế Long Thành 5 km, phân khu Diamond Parkview chuẩn bị ra mắt ngay trong quý 4-2021 với hai dòng sản phẩm gồm chuỗi shophouse và nhà phố xây sẵn được Tập đoàn Đất Xanh chú trọng đầu tư xây dựng từ khâu vị trí, pháp lý, thiết kế đến thi công, hoàn thiện và đưa vào vận hành loạt các tiện ích nội khu như nhà điều hành hiện đại rộng hơn 2.000 m2, công viên trung tâm Sky Park rộng 3 ha với tổ hợp 26 trò chơi mạo hiểm liên hoàn Adventure Forest được vận hành theo tiêu chuẩn Úc và Singapore, hồ bơi công viên, dãy nhà phố thương mại dọc đại lộ Goldsilk Boulevard...

Chi tiết về Gem Sky World, truy cập website https://gemskyworld.vn                             
Chi tiết về Dat Xanh Care, liên hệ (028) 5749.8668 hoặc website: https://www.fina.com.vn 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm