Sống xúc cảm tại biểu tượng thịnh vượng khu Nam Sài Gòn

Sunshine City Sài Gòn lấy lòng “giới mộ điệu” bất động sản thượng lưu Sài Gòn bằng “bộ cánh lộng lẫy”. Đó chính là nét kiến trúc sang trọng với hệ cửa Low-E thuộc hàng đắt đỏ bậc nhất thế giới.  Low-E vượt qua mọi tiêu chuẩn khắt khe về an toàn xây dựng, lại cũng dễ dàng chinh phục được giới nhà giàu bởi nét đẹp hiện đại và thanh lịch của nó.

Thiên đường miền hạ giới

Sunshine City Sài Gòn - Resort giữa lòng Sài Thành

Sunshine City Sài Gòn đã chứng tỏ mình là một sản phẩm “đáng gờm” khi tọa lạc ngay bên trong khu đô thị giàu có, văn minh bậc nhất Sài Gòn - Phú Mỹ Hưng. Dự án là nơi bạn có thể tìm thấy cho mình một “resort 365 ngày” ngay giữa lòng Sài Thành.

Ở Sunshine City Sài Gòn, bạn có thể dạo bước giữa ngàn cây, hít thở không khí trong lành, mát rượi, phút chốc có thể đưa tay chạm lấy ánh sáng vừa xuyên qua kẽ lá.

Có thể nói, Sunshine City Sài Gòn là dự án “độc” của Sài Gòn, khi chủ đầu tư  chi đến trăm tỉ đồng cho chuỗi tiện ích về “nước”, biến nơi này thành một Maldives thu nhỏ.  Sunshine City Sài Gòn sẵn sàng nuông chiều xúc cảm chu du của bạn. Đầu tiên phải kể đến là thác nước tràn độc đáo, tuôn chảy sống động bên trong lòng dự án. Sông nội khu và hồ điều hòa được bố trí xuyên suốt, liền kề bên dưới các tòa tháp tạo nên khung cảnh mãn nhãn. Bạn có thể dạo bước nhẹ tênh trên những chiếc cầu đi bộ bắc ngang trên mặt nước bồng bềnh, hay thưởng thức một tách cà phê giữa không gian thơ mộng của cây xanh và hồ nước.

Chưa hết, khu tầng mái với những tiện ích không thể “chất hơn” như Rooftop Bar, Rooftop Café cho bạn những phút giây tận hưởng cuộc sống xa hoa đích thực. Đắm chìm trong làn nước mát, nhâm nhi ngụm rượu vang nồng ấm bên hồ bơi vô cực giữa lưng chừng trời, Sunshine City Sài Gòn có xứng đáng cho bạn trải nghiệm?

“Quản gia” thông minh phong cách Sunshine Homes

Sunshine City Sài Gòn mang đến một định nghĩa hoàn toàn mới về “nhà thông minh”. Ở đó, chủ đầu tư không chỉ gắn những thiết bị thông minh mà còn lập trình và kiến tạo một “quản gia thông minh” cho mọi sinh hoạt của cư dân.

Căn hộ hai phòng ngủ tại Sunshine City Sài Gòn

“Quản gia Sunshine” có thể tường tận và hỗ trợ đắc lực cho cuộc sống của gia chủ bằng các chuỗi, các thiết bị thông minh như Face ID, loa thông minh… Hãy hình dung, bạn chỉ cần vào đến cửa an ninh của tòa nhà, thang máy ngay lập tức sẽ nhận biết và chờ đón bạn lên đúng căn hộ của mình.

Ngạc nhiên nhất vẫn là chức năng “thiết lập” kịch bản cực kỳ thông minh của Sunshine City Sài Gòn. Không phải dùng quá nhiều thao tác vật lý, khi bạn thiết lập cho mình một kịch bản “về nhà” trên Sunshine App, ngay từ lúc ô tô còn đang lăn bánh trên đường thì điều hòa, thiết bị chiếu sáng cần thiết, nước ấm trong nhà tắm, rèm cửa sẽ được bật và một chỗ trống ở bãi xe đã dành sẵn cho bạn.

Thời công nghệ lên ngôi, Sunshine City Sài Gòn không đứng ngoài cuộc chơi. Chủ đầu tư nhanh nhạy đón đầu xu thế và tiên phong tạo nên phong cách sống 4.0 ưu việt dành cho cư dân. Đó không còn là những tương tác vật lý, đó là những hiệu lệnh mà gia chủ và các thiết bị trong căn hộ có thể “hiểu nhau”. Đó một cuộc sống thông minh, hiện đại nhưng đầy xúc cảm.

Chính sách ưu đãi đặc biệt trong tháng 10

Chủ đầu tư hiện đang áp dụng chương trình ưu đãi đặc biệt cho khách mua căn hộ Sunshine City Sài Gòn trong tháng 10. Cụ thể, khách hàng sẽ được tặng gói nội thất lên đến 200 triệu đồng khi trở thành chủ nhân của căn hộ nơi đây. Ngoài ra, các chính sách ưu đãi hấp dẫn cho khách thanh toán nhanh cũng được áp dụng trong đợt này.

Liên hệ hotline: 1800 6233

Website: https://citysaigon.sunshinegroup.vn/

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Lãi suất tiết kiệm thấp 'chạm sàn', dòng tiền đầu tư chảy vào đâu?

Lãi suất tiết kiệm thấp 'chạm sàn', dòng tiền đầu tư chảy vào đâu?

(PLO)- Luôn được đánh giá là một trong những kênh đầu tư sinh lời tốt nhất, bất động sản càng cho thấy sức hút khi lãi suất tiết kiệm liên tục rơi tự do, thiết lập nhiều “đáy” mới. Để đón sóng, một số chủ đầu tư lớn đã nhanh chóng tung ra các chính sách hỗ trợ đột phá.

Nhu cầu thuê chung cư vẫn trong xu hướng tăng trong khi nguồn cung sẵn có thiếu hụt. Ảnh minh họa: TIỂU MINH

Mỗi năm, giá căn hộ tăng trưởng 2 chữ số

(PLO)- Hội Môi giới bất động sản Việt Nam (VARS) cho biết giá căn hộ liên tục tăng trong những năm qua, bất chấp bối cảnh khó khăn chung của toàn thị trường bất động sản.

‘Đổi vận’ từ thuê trọ thành chủ căn hộ hạng sang nhờ biết tận dụng gói vay

‘Đổi vận’ từ thuê trọ thành chủ căn hộ hạng sang nhờ biết tận dụng gói vay

(PLO)- Giữa bối cảnh giá thuê nhà liên tục tăng cao, nhiều người trẻ đã linh hoạt tận dụng ưu đãi thanh toán tốt chưa từng có từ chủ đầu tư để mua nhà. Việc hoán đổi chi phí thuê nhà vào dòng tiền trả góp được xem là bài toán thông minh của người trẻ khi vừa thoát cảnh thuê trọ vừa sớm có nhà riêng.

Lợi thế 'không thể sao chép' của dòng căn hộ hạng sang, vị trí lõi trung tâm

Lợi thế 'không thể sao chép' của dòng căn hộ hạng sang, vị trí lõi trung tâm

(PLO)- Trong bối cảnh thị trường bất động sản đang bước vào chu kỳ tăng trưởng mới, nhiều nhà đầu tư sành sỏi tiếp tục đặt niềm tin vào dòng sản phẩm căn hộ hạng sang, đặc biệt là tại các dự án có vị trí kim cương ở vùng lõi trung tâm với kỳ vọng sớm gia tăng giá trị bất động sản, đồng thời thu về lợi nhuận bền vững từ việc cho thuê đều đặn.