Tập đoàn Thái rao bán khách sạn triệu đô tại Việt Nam

Theo đó, SHREIT đã quyết định bán hai khách sạn Ibis Saigon South và Capri by Frasers tại Việt Nam.

Không thông báo cụ thể mức giá bán từng khách sạn nhưng thông tin chung giá bán là 105 triệu USD cho cả hai khách sạn Việt Nam lẫn một khách sạn tại Indonesia là Pullman Jakarta.

Người mua cụm khách sạn này là LT Rubicon Limited có trụ sở tại  British Virgin Island. Thực tế, vào tháng 4, SHREIT đã từng rao bán cụm khách sạn này với mức giá là 118 triệu USD nhưng sau đó lại giảm thêm 13 triệu USD.

Ibis Saigon South và Capri by Frasers đều nằm tại khu vực quận 7, toạ lạc trước Trung tâm Hội chợ & Triển lãm Sài Gòn (SECC), được SHREIT nhấn mạnh thừa hưởng một vị trí đẹp khi gần các trung tâm mua sắm và khu phố Phú Mỹ Hưng tuyệt đẹp.

Theo website của SHREIT, khách sạn Capri by Fraser được thẩm định giá là 23,4 triệu USD. Khách sạn này có điểm đặc biệt là sự kết hợp giữa khách sạn và căn hộ cho thuê. Trong khi đó, Ibis Saigon South có mức giá thẩm định là 15,4 triệu USD.
   
Tờ Dealstreet Asia cho biết các khách sạn mà SHREIT đầu tư đang hoạt động thua lỗ đã không gánh nổi chi phí và những khoản nợ phải trả. Các khách sạn này đã nỗ lực hoạt động từ nguồn lực dự phòng, tuy nhiên kết quả vẫn không thể vượt qua được khó khăn.

Tổng hợp

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm